News & Update

ซีอีโอ AIS และ dtac ราดน้ำแข็งรดตัว สนับสนุนแคมเปญระดมทุน #IceBucketChallengeTH แล้ว

วันนี้คุณสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ซีอีโอ AIS และคุณจอน เอ็ดดี้ อับดุลลา ซีอีโอของ dtac ก็ได้ปฏิบัติกิจกรรมราดน้ำแข็งรดตัวของประเทศไทย หรือ #IceBucketChallengeTH ที่เป็นแคมชวนคนดังมาสนับสนุนแคมเปญบริจาคเงินและราดน้ำตัวเอง โดยจะทำทั้งคู่หรือทำอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ และหลังจากที่ราดน้ำรดตัวเองแล้วก็จะเลือกแท็กคนอื่นๆได้อีก 3 คนครับ (แคมเปญเริ่มต้นในไทยมาจากคุณมาร์คแห่งเว็บไซต์ Blognone นั่นเอง) ส่วนแคมเปญ #IceBucketChallenge ที่เมืองนอกนั้นบรรดาคนดังอย่างเช่น บิลเกตต์, สตีฟ บัลเมอร์, ทิมคุ๊ก, จัสติน บีเบอร์, บารัค โอบามา และคนอื่นๆอีกเพียบ (ดูรายชื่อทั้งหมดได้จาก ที่นี่)

สำหรับคุณสมชัย ซีอีโอ AIS นั้นหลังจากราดน้ำแล้วได้แท็กต่อให้ คุณวิชัย แห่ง Samsung ประเทศไทย, เจมส์ จิรายุ และ คุณณัฐวุฒิ แห่ง OOKBEE

ส่วนคุณจอน เอ็ดดี้ อับดุลลา ซีอีโอของ dtac นั้นก็ได้แท็กต่อให้กับ คุณซิกเว่ (อดีตซีอีโอดีแทค), คุณสุทธิชัย หยุ่น และพนักงานดีแทคทุกคน (dtac employee)

ด้านโอเปอเรเตอร์อีกค่ายอย่าง Truemove H นั้นยังไม่มีความเคลื่อนไหวในตอนนี้ครับ

 

ais-2

dtac

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save