News & Update

ลูกค้าเอไอเอส ก่อนซื้อมือถือ 3G ตรวจสอบสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ทั้งส่วนลดค่าเครื่อง ค่าโทรและค่าบริการรายเดือน เพียงกด *999# แล้วโทรออก ฟรี!

เอไอเอส ออกโปรแกรมใหม่ ให้ลูกค้าปัจจุบันในระบบ 2G และ 3G ทั้งรายเดือนและเติมเงิน ตรวจสอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มก่อนซื้อมือถือ 3G ทั้งส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด500 บาท

 

AIS (3)

16 มกราคม 2557 : เอไอเอส ออกโปรแกรมใหม่ ให้ลูกค้าปัจจุบันในระบบ 2G และ 3G ทั้งรายเดือนและเติมเงิน ตรวจสอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มก่อนซื้อมือถือ 3G ทั้งส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด500 บาท , เงินคืนค่าโทรสูงสุด 2,000 บาท และส่วนลดค่าบริการรายเดือนสูงสุด 3,990 บาท  เพียงกด *999# แล้วโทรออก ฟรี! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ

AIS (2)

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “จากการที่ประเทศไทยเริ่มมีเทคโนโลยี 3G 2100 เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมา ทำให้คนไทยมีความต้องการใช้งานมือถือที่รองรับ 3G เพิ่มมากขึ้น เอไอเอสในฐานะผู้นำในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ นอกจากจะมุ่งเน้นการพัฒนาในทุกๆด้าน เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตในแบบคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเครือข่ายคุณภาพ , การมี Application ที่หลากหลาย ตอบสนองการใช้งานทุกรูปแบบ , การให้บริการที่ดีที่สุด รวมทั้งคัดเลือกเครื่องมือถือ 3G คุณภาพดี และมีสเปคที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้มีโอกาสใช้งานเทคโนโลยี 3G 2100 ที่มีคุณภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว ล่าสุดเอไอเอสยังออกโปรแกรมใหม่ ให้ลูกค้าปัจจุบันในระบบ 2G และ 3G ทั้งรายเดือนและเติมเงิน ตรวจสอบสิทธิพิเศษส่วนลดสุดคุ้ม ก่อนซื้อมือถือ 3G เครื่องใหม่ทุกครั้ง  เพื่อมอบส่วนลดมากมายให้กับลูกค้า โดยมีวิธีการง่ายๆ เพียงกด *999# แล้วโทรออก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

โดยสิทธิพิเศษที่ลูกค้าแต่ละคนได้รับนั้นจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการเป็นลูกค้าและปริมาณการใช้งาน ทั้งนี้ลูกค้าทั้งในระบบ 2G และ 3G ปัจจุบัน จะได้สัมผัสประสบการณ์ในการใช้งานสมาร์ทโฟน 3G สุดคุ้ม  เนื่องจากเอไอเอสได้ผนึกรวม 3 สิทธิพิเศษส่วนลดไว้ด้วยกัน ได้แก่

  • ·       ส่วนลดค่าเครื่อง สูงสุด 500 บาท
  • ·       เงินคืนค่าโทร สูงสุด 2,000 บาท
  • ·       ส่วนลดค่าบริการ

o   ระบบ 3G รายเดือน สูงสุด 3,990 บาท

o   ระบบ 3G วัน-ทู-คอล! โบนัสโทรฟรี 2,400 บาท

โดยมีเครื่องมือถือ 3G คุณภาพดีให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่น ตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง และจะปรับเปลี่ยนไปตลอดเวลา อาทิ เอเซอร์ Z3s , โนเกีย Asha 503 และซัมซุง กาแล็กซี่ Pocket Neo เป็นต้น

และหลังจากลูกค้ากดดูข้อมูลสิทธิพิเศษจาก *999# โทรออก แล้ว สามารถไปรับสิทธิพิเศษจากการซื้อเครื่องมือถือ 3G คุณภาพดีเหล่านี้ได้ที่เอไอเอส ช็อป และร้านเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และพิเศษกด *999# โทรออก ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ.57 ยังมีสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดีรับฟรีมือถือไอโฟน 5C 16GB ราคาเครื่องละ 20,700 บาท จำนวน 20 เครื่องด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

AIS (1)

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save