News & Update

AIS 4G ADVANCED จัดเต็ม LTE Advanced รายแรกในไทย โชว์เร็วทะลุ 400Mbps

เปิดตัวการให้บริการ 4G อย่างเป็นทางการของทาง AIS มีเซอร์ไพรส์กับการเปิดตัว LTE Advanced ในไทยเป็นรายแรก ในงานนี้มีโชว์การทำสปีดดาวน์โหลดได้สูงถึง 450Mbps

วันนี้ (26 มกราคม) ที่งาน AIS 4G New World New Experience บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ค จำกัด หรือ เอดับบลิวเอ็น ใน เครือเอไอเอส ประกาศเริ่มเปิดให้บริการ 4G อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ AIS 4G ADVANCED พร้อมเปิดให้บริการ LTE Advanced เป็นรายแรกในประเทศไทย

หลังจากที่ทาง AIS ได้รับใบอนุญาตคลื่นความถี่ 1800 MHz เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้เริ่มเปิดทดลองใช้ 4G ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม 2558 เป็นการเปิดให้บริการ 4G ที่ใช้เวลาน้อยที่สุด โดยที่ตอนนี้เปิดให้ใช้บริการครอบคลุม 42 จังหวัดทั่วประเทศ และตั้งเป้าจะให้บริการครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศในเดือนพฤษภาคมนี้

AIS-4G-ADVANCED-001

LTE Advanced บนคลื่น 1,800 และ 2,100 MHz

เป็นการนำเอา 2 คลื่นของ AIS คือ 1,800 และ 2,100 MHz มาประยุกต์ใช้เป็น AIS 4G ADVANCED และให้บริการบนเทคโนโลยี LTE Advance ที่มีความเร็วมากกว่า 4G LTE ปกติถึง 2 เท่า ในการทดสอบบนเวทีแถลง สามารถทำความเร็วในการดาวน์โหลดผ่านสมาร์ทโฟนได้ถึง 148 Mbps และยังมีการนำตัวอุปกรณ์ทดสอบศักยภาพของการใช้งานบน 4G LTE แบบสูงสุด สามารถทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 400 Mbps เลยทีเดียว

AIS-4G-iphone

AIS-4G-live-demo

แพ็คเกจ 4G ADVANCED ใหม่ เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ

AIS ได้เตรียมแพ็คเกจสำหรับใช้งาน 4G ADVANCED ที่จะให้ลูกค้าสามารถใช้งาน 4G ได้แบบเต็มสปีดไม่มีการลดความเร็ว และให้เลือกได้ตามรูปแบบการใช้งานของแต่ละคน เล่นเน็ตเยอะ ชื่นชอบการใช้ content, เล่นเน็ตหลายเครื่อง, แชร์ค่าโทร และเน็ตในครอบครัว

AIS-4g-plan

แพ็คเกจ Maxs peed มีอินเทอร์เนตให้เลือกใช้ตั้งแต่เดือนละ 1.5GB ไปจนถึง 75GB เป็นแบบความเร็วสูงสุดไม่มีจำกัดความเร็ว
(เปรียบเทียบข้อมูลแต่ละแพ็คเกจได้ที่นี่)

AIS Play ศูนย์รวมความบันเทิงที่ครบรส

เพื่อตอบสนองอินเทอร์เนตความเร็วสูง ในงานนี้ก็ได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ที่จะรวบรวมคอนเทนท์วิดีโอระดับคุณภาพมาไว้ให้สำหรับลูกค้า AIS ในชื่อว่า AIS Play ที่มาพร้อมด้วยทีวีกว่า 100 ช่อง ทั้งแบบชมสดและชมย้อนหลัง, ภาพยนตร์จากหลายค่ายดัง ทั้งไทยและเทศ, ซีรีส์จากฮอลลีวู้ด, กีฬา, การ์ตูน, คาราโอเกะ ฯลฯ และลูกค้า AIS 4G ADVANCED ยังได้สิทธิพิเศษชมหนังดัง ฟรี 4 เรื่อง/สัปดาห์อีกด้วย

AIS-Play

AIS Cloud+ ใช้ฟรี 100 GB ถึงสิ้นปี 59

อีกบริการใหม่ที่ทาง AIS มอบให้กับลูกค้าที่ใช้งานสมาร์ทโฟนทุกท่านและใช้งานแพ็คเกจ 4G แบบรายเดือน ด้วย AIS Cloud+ ที่ให้คุณเก็บข้อมูลจากสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ, เพลง, วิดีโอ, เอกสาร, ข้อความ, รายชื่อติดต่อ ฯลฯ อัพโหลดขึ้นมาเก็บไว้ด้วยการเข้ารหัสที่ปลอดภัยระดับสูง รวมถึงบริการเพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน ที่พิเศษกว่าด้วยการให้พื้นที่ฟรีถึง 100 GB (ถึงสิ้นปี 2559 นี้)

ais-cloud

AIS one 2 Call เปิดซิมวันนี้ ได้เน็ตฟรี 6GB

สำหรับลูกค้า วันทูคอล แบบเต็มเงินก็สนุกกับเนต 4G ได้ เมื่อเปิดซิมใหม่จะได้รับเน็ตฟรี 6GB พร้อมชมหนังดังฟรี 4 เรื่อง/สัปดาห์ผ่าน AIS Play, เล่นเนตผ่าน AIS Super WiFi ไม่อั้น, ฟรี โทรในเครือข่าย AIS พร้อมรับโปรเซฟเวอร์ โทรวินาทีละ 1.4 สต. (นาทีแรก 99 สต.) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/one-2-call

AIS-4G-one-2-call

Samsung Galaxy View พิเศษกับ AIS เท่านั้น

AIS จับมือกับทาง Samsung ส่ง Galaxy View แท็บเลตจอยักษ์ 18.4 นิ้ว ที่จะเป็น Entertainment Redifined สำหรับความบันเทิงและการใช้งานในบ้าน ที่จะวางจำหน่ายกับทาง AIS พิเศษสำหรับลูกค้า AIS กับโปรโมชั่นส่วนลด  จากปกติ 23,900 บาท เหลือเพียง 19,900 บาท

AIS-4G-galaxy-view

AIS 4G New World New Experience

ในงานแถลงข่าวเปิดตัว AIS 4G ADVANCED ยังได้จัดงาน 4G Fair ที่ใหญ่ และครบถ้วนที่สุด ในวันที่ 26 มกราคม เพื่อมอบประสบการณ์ 4G LTE ให้คนไทยได้สัมผัสและมองเห็นประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นแก่ประเทศ ในหลากหลายแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยที่ทำการค้าบนโลก Online, กลุ่ม StartUp, กลุ่ม Content รวมไปถึงเปิดมุมมองจากนวัตกรรมแห่งโลกดิจิทัล เช่น Internet Of Things, Wearable Device, Fast 4G Digital Economy, Cashless Society

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save