News & Update

เอไอเอส จับมือ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เสิร์ฟอั่งเปาแห่งความสุขรับปีงูเล็ก มอบส่วนลดตั๋วหนัง AIS 4DX และ Krungsri IMAX

เอไอเอส จับมือ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เสิร์ฟอั่งเปาแห่งความสุขรับปีงูเล็ก มอบส่วนลดตั๋วหนัง AIS 4DX และ Krungsri IMAX พร้อมลุ้นรับ…จี้น้องอุ่นใจทองคำ

IMG_7584_1

เอไอเอส เดินหน้าจับมือ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ มอบอั่งเปาแห่งความสุขฉลองเทศกาลตรุษจีน กับแคมเปญ “MovieAngpao…อั่งเปาแห่งความสุข ปี 2”  เอาใจคอหนังกับความบันเทิงสุดล้ำเสมือนจริง ของโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 4 มิติ AIS 4DX แห่งแรกของไทย ลูกค้าเอไอเอสสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ รับส่วนลดทันที 50 บาทต่อที่นั่ง และโรงภาพยนตร์ Krungsri IMAX 3 มิติ รับส่วนลด 50 บาทต่อที่นั่ง ทุกเรื่อง ทุกรอบ  ทุกวัน พร้อมรับสิทธิ์จับอั่งเปา 1 ใบ ลุ้นเป็นเจ้าของจี้น้องอุ่นใจทองคำ และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 5,000,000 บาท  พิเศษ!!! ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด จับอั่งเปาเพิ่มเป็น 2 ใบทันที ตั้งแต่วันนี้- 28 กุมภาพันธ์ 2556ณ โรงภาพยนตร์ AIS 4DX และโรงภาพยนตร์ Krungsri IMAX   ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/privilege/

IMG_7616_1

IMG_7564_1

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save