News & Update

AIS 3G2100 รุกปูพรมทั่วประเทศ ส่ง “เจมส์ จิ” จัดเต็ม ครองใจลูกค้า

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า “ขณะนี้เครือข่าย AIS 3G 2100 กำลังจะครอบคลุมครบในหัวเมืองทั้ง 77 จังหวัด

1_2

26 กรกฎาคม 2556 : นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า “ขณะนี้เครือข่าย AIS 3G 2100 กำลังจะครอบคลุมครบในหัวเมืองทั้ง 77 จังหวัดภายในเดือนสิงหาคม ศกนี้ ดังนั้นในเวลาเดียวกัน เราจึงทยอยนำส่งบริการแบบตัวจริง  ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟนแบบ Super Combo ทีเดียว 3 รุ่น พร้อมโปรสุดว้าว, บริการใหม่ๆที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์ รวมถึงโปรโมชั่นโดนใจทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน  ผ่านการนำเสนอโดย “เจมส์ จิรายุ” Presenter ตัวจริงในใจมหาชน

ซึ่งประเดิมก้าวแรกด้วยการยืนยันถึงศักยภาพของเทคโนโลยี 3G 2100 ด้วยแคมเปญ “ตามติดชีวิตเจมส์ ตัวจริง 24 ชั่วโมง” ที่เริ่มตั้งแต่ 26 – 27 ก.ค. 2556 ซึ่งมีลูกค้าให้การตอบรับอย่างดี พร้อมจัดเต็มคอนเสิร์ต “มาอยู่ด้วยกันกับ AIS 3G2100”  เริ่มต้นที่กรุงเทพฯ ณ ลานพาร์ค พารากอน ที่มีลูกค้ามาลงทะเบียนเข้าชมมากกว่า 3,000 คน โดย “เจมส์ จิ” จะเดินทางไปทุกภาคทั่วไทย เพื่อชักชวนให้คนไทยมาอยู่ในครอบครัว AIS 3G 2100 ตัวจริง มาตรฐานโลก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

1_1

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save