News & Update

เอไอเอส 3G จับมือ Noonswoon เดินหน้าต่อยอด แอพฯ สุดเฟี้ยวแห่งปี! ชวนคนโสด มารู้จักเพื่อนใหม่ พร้อมลุ้นรางวัลดินเนอร์สุดหรู

เอไอเอส 3G ร่วมกับ Noonswoon ยอดทีม Startup ผู้ชนะเลิศโครงการ AIS The StartUp Weekends 2013 ซึ่งปัจจุบันได้จับมือเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมทำธุรกิจกันอย่างเป็นทางการแล้ว

PIC_5118_1

(29 ตุลาคม 2556) เอไอเอส 3G ร่วมกับ Noonswoon ยอดทีม Startup ผู้ชนะเลิศโครงการ AIS The StartUp Weekends 2013 ซึ่งปัจจุบันได้จับมือเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมทำธุรกิจกันอย่างเป็นทางการแล้ว และเดินหน้านำแอพพลิเคชั่น Noonswoon ส่งมอบให้ลูกค้าเอไอเอสได้สนุกกับบริการแนะนำเพื่อนใหม่แล้ววันนี้ โดยได้ต่อยอดเรื่องความสะดวกสบายในการใช้บริการ ให้ลูกค้าเอไอเอสสามารถตัดค่าใช้บริการผ่านยอดค่าใช้มือถือได้ เพิ่มทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ไม่ได้ผูก Account บัตรเครดิตกับ Apple App Store ทั้งยังมอบสิทธิพิเศษ on top เป็น Candy สะสมพิเศษเพื่อใช้สร้าง Connection กับเพื่อนใหม่บนแอพฯ ได้มากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ ยังจัดกิจกรรมพิเศษ ให้ลุ้นเป็น 3 ผู้โชคดีได้ควงคู่เพื่อนใหม่ ไปดินเนอร์สุดโรแมนติก ที่ร้านอาหาร Red Sky ณ      เซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิล์ด โดยร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 2556 ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 2 ธ.ค. 2556 ผ่านทางแอพฯ

ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความตั้งใจของเอไอเอสในการสนับสนุนกลุ่ม Tech Startup อย่างเป็นรูปธรรม ด้วยการผลักดันให้เกิดบริการออกสู่ตลาดจริง ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของการส่งเสริมกลุ่มธุรกิจ Startup ที่เอไอเอสมุ่งมั่นมาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ “Noonswoon” เป็นแอพฯ แนว Match Maker เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการรู้จักเพื่อนใหม่ ด้วยคอนเซ็ปท์ง่ายๆ คือ แอพฯ จะแนะนำเพื่อนใหม่มาให้วันละ 1 คน ในเวลาตอนเที่ยงของทุกวัน คุณและเขามีเวลา 24 ชั่วโมงในการตัดสินใจคลิก Like ซึ่งกันและกัน หากใจตรงกัน ก็จะได้ทำความรู้จักกันต่อไป โดย   แอพฯ นี้ ได้รักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ จะไม่มีการโพสต์ข้อมูลของผู้ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลของผู้ใช้ผ่านโซเชียลอื่นๆ

โดยมีขั้นตอนการใช้งาน 4 ขั้นตอน ประกอบด้วย Collect, Like, Connect, Chat

1.      Collect Candy : เริ่มด้วยการสะสม Candy สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ลงทะเบียนกับNoonswoon เป็นครั้งแรก จะได้รับ Candy เริ่มต้นเป็น 2 เท่า คือ จำนวน 100 Candyและสามารถซื้อ Candy เพิ่มในราคาสุดคุ้มมากกว่าใคร จากนั้นใช้ Candy ในการสร้างConnection

2.      Like คนที่ชอบ : โดย Noonswoon จะแนะนำเพื่อนใหม่มาให้วันละ 1 คนในเวลาทุกเที่ยงวัน จากนั้น คุณมีเวลา 24 ชั่วโมงเพื่อตัดสินใจ หากถูกใจก็คลิก Like คนนั้น (การคลิก Like แต่ละครั้งจะเสียครั้งละ 10 Candy)

3.      Connect คนที่ใช่ : Connection จะเกิดขึ้น เมื่อคุณและเขา คลิก Like ซึ่งกันและกัน ภายใน 24 ชั่วโมง เมื่อเกิด Connection ระบบจะส่ง Notification มาให้

4.      Chat คนที่ถูกใจ : เมื่อ Connection เกิดแล้ว ผู้ใช้ทั้ง 2 ฝั่งสามารถแชท เพื่อทำความรู้จักกันได้ทันที

ลูกค้าเอไอเอสดาวน์โหลดแอพฯ Noonswoon ได้ฟรี! แล้ววันนี้ บน App Store หรือ AIS Appกด *900 โทรออก จากนั้นสามารถซื้อ Candy เพื่อร่วมสนุก และตัดเงินผ่านยอดค่าใช้มือถือได้เลย ซึ่งเบื้องต้นรองรับบน iOS และกำลังพัฒนาบน Android เร็วๆ นี้

PIC_5126_1

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save