News & Update

AIS 3G 2100 รุกเจาะกลุ่มออนไลน์ ชวนดูหนังสั้น ฝีมือผู้กำกับ GTH ผ่าน “James & The Gang” ถ่ายทอดแนวคิด “สิ่งดีๆ ที่เข้าใจ”

AIS 3G 2100 เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์ เจาะกลุ่มสาวกออนไลน์ จับมือ ผู้กำกับมากฝีมือแห่งค่าย GTH “บอล – วิทยา ทองอยู่ยง” สร้างหนังสั้นออนไลน์เรื่องใหม่ล่าสุด “James & The Gang”

IMG_9744_1

(7 พฤศจิกายน 2556) AIS 3G 2100 เดินหน้าสร้างการรับรู้แบรนด์ เจาะกลุ่มสาวกออนไลน์ จับมือ ผู้กำกับมากฝีมือแห่งค่าย GTH “บอล – วิทยา ทองอยู่ยง” สร้างหนังสั้นออนไลน์เรื่องใหม่ล่าสุด “James & The Gang” ถ่ายทอดแนวคิด “สิ่งดีๆ ที่เข้าใจ” โดย 7 นักแสดงชื่อดังขวัญใจชาวเน็ต นำโดย พรีเซนเตอร์สุดฮอต เจมส์-จิรายุ, นุ้ย สุจิรา, ฝน-กันต์ แห่งฮอร์โมน, สมบัติ เมทะนี, สมรักษ์ คำสิงห์ และเต๋อ เชิญยิ้ม มาร่วมกันสร้างสีสันความสนุกสนาน คอมเมดี้ปนดราม่า ที่แฝงแง่คิดหลากหลายมุมให้กับผู้ชม ผ่านเรื่องราวของคนต่างวัย ต่างมุมมองทั้ง 7 คนที่ได้มาเจอกัน รู้จักกันในร้านกาแฟ ได้พูดคุย และแชร์เรื่องราวต่างๆ ด้วยความ “เข้าใจ” ทำให้เกิดความผูกพันเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน โดยคาแรกเตอร์ของทั้ง 7 คน ก็จะแตกต่างกัน ทั้งเรื่องเพศ วัย และรสนิยม แต่หากเรียนรู้ที่จะเข้าใจกัน ก็สามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุข

ทั้งหมดนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำแนวคิด “สิ่งดีๆ ที่เข้าใจ” ที่ AIS 3G 2100 มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการที่จะเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าแต่ละท่าน และส่งมอบบริการเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันของทุกคน ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด

ลูกค้าเอไอเอส 3G และสาวกออนไลน์ สามารถติดตามชมความน่ารัก และความสนุกสุดป่วนของหนังสั้นออนไลน์ “James & The Gang” 3 ตอนแรก ได้แก่ กำลังใจจากพระเอก, เจ้าสาวมือใหม่, รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ หัวใจเดียวกัน ได้ทาง www.ais.co.th/jamesandthegang ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

IMG_9736_1

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save