News & Update

อิออนแจกฟรีสติ๊กเกอร์ LINE “เอ๊ะจัง (AE-chan) และ อ้อนคุน (ON-kun)” เวอร์ชั่น 2 กลับมาพร้อมความน่ารักสดใสสไตล์ฮาราจูกุ ให้ผู้ใช้ LINE ได้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้!

กลับมาอีกครั้งกับสติ๊กเกอร์แนวน่ารักสดใสสไตล์ญี่ปุ่น “เอ๊ะจัง และ อ้อนคุน ” หลังจากเปิดตัวเวอร์ชั่นแรกและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

LINE Stickers_Ae-Chan & On-Kung

กลับมาอีกครั้งกับสติ๊กเกอร์แนวน่ารักสดใสสไตล์ญี่ปุ่น “เอ๊ะจัง (AE-chan) และ อ้อนคุน (ON-kun)” หลังจากเปิดตัวเวอร์ชั่นแรกและได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดบริษัท  อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้ตอกย้ำความเป็นญี่ปุ่นมากขึ้นกับสติ๊กเกอร์ LINE “เอ๊ะจัง (AE-chan)และ อ้อนคุน (ON-kun)” เวอร์ชั่น 2 พร้อมโทนสีน่ารักสดใสสไตล์ฮาราจูกุ ซึ่งมีให้เลือกใช้มากถึง 16 แบบ เพิ่มความสนุกเพลิดเพลินกับการแชตมากยิ่งขึ้น ซึ่งการปล่อยสติ๊กเกอร์เวอร์ชั่น 2 นี้ อิออนคาดว่าจะมียอดดาวน์โหลดและจำนวนผู้ใช้สติ้กเกอร์มากถึง 5 ล้านราย โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 17 กรกฎาคม 2556 พร้อมรับข่าวสารโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะสมาชิกก่อนใครผ่าน Official Account ของอิออน

หมายเหตุ : สติ้กเกอร์ดังกล่าวมีอายุการใช้งานนาน 90 วัน นับจากวันที่ดาวน์โหลด

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save