News & Update

Adobe ปล่อยแอพ Creative Cloud 4 ตัวรวดลง android ดาวน์โหลดฟรีทุกตัว

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว Adobe ได้ประกาศเปิดตัวชุดรวมแอพ Adobe Creative Cloud สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS ซึ่ง Adobe ก็ได้บอกในตอนนั้นว่าจะมีเวอร์ชั่น Android ตามมาในเร็ววัน หลังจากนั้นเวลาผ่านไปก็

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว Adobe ได้ประกาศเปิดตัวชุดรวมแอพ Adobe Creative Cloud สำหรับระบบปฏิบัติการ iOS ซึ่ง Adobe ก็ได้บอกในตอนนั้นว่าจะมีเวอร์ชั่น Android ตามมาในเร็ววัน หลังจากนั้นเวลาผ่านไปก็ถึงเวลาของระบบปฏิบัติการ Android แล้วครับ

โดยวันนี้ Adobe ได้ปล่อยแอพทั้งหมด 4 ตัวรวด ลงระบบปฏิบัติการ Android โดยมีตั้งแต่ Photoshop Mix, Color CC, Brush CC และ Shape CC และทั้ง 4 ตัวนี้เป็นแอพฟรี ดาวน์โหลดได้แล้วผ่านทาง Google Play Store 

เพราะฉะนั้นชาว Android สามารถแต่งรูปได้ผ่านทางแอพ Photoshop Mix, เปลี่ยนรูปบนสมาร์ทโฟนให้กลายเป็น Vector ด้วย Shape CC, สร้างรูปแบบของสีด้วย Color CC เป็นต้น

ลิงค์ดาวน์โหลดแอพทั้ง 4 ตัวนี้อยู่ด้านล่างครับ

Adobe Photoshop MIX สำหรับ Android

Adobe Photoshop MIX สำหรับ Android

 

Adobe Color CC สำหรับ Android

Adobe Color CC สำหรับ Android

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save