News & Update

ชี้ช่องทางการซื้อสมาร์ทโฟน Wiko ทางออนไลน์ จะมีที่ไหนบ้างมาดูกัน

ปัจจุบันนี้การซื้อโทรศัพท์มือถือทางออนไลน์นั้นกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะการซื้อที่ง่าย โดยที่เราไม่ต้องออกไปยังนอกบ้านเพื่อไปเดินหาซื้อ

ปัจจุบันนี้การซื้อโทรศัพท์มือถือทางออนไลน์นั้นกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะการซื้อที่ง่าย โดยที่เราไม่ต้องออกไปยังนอกบ้านเพื่อไปเดินหาซื้อ ที่สำคัญการซื้อแบบนี้ยังสามารถได้อีกว่ามีของมั้ย นอกจากนี้ ราคาที่วางขายนั้นก็ยังถูกว่าท้องตลาดทั่วไปด้วย

ซึ่งตอนนี้ก็มีหลายเจ้าหลายเว็บไซต์ ที่เปิดขาย สมาร์ทโฟน Wiko ทางออนไลน์แล้ว จะมีที่ไหนบ้างมาดูกัน

เริ่มจาก ShopAT7.com หรือช็อปปี้งของเซเว่นอีเลเว่น ที่เรารู้จักกันนั้นเอง ซึ่งตอนนี้ก็ได้วางขาย Wiko แล้วซึ่งมีขายด้วยกันถึง 7รุ่น บางรุ่นนั้นมีส่วนลดด้วย 500บาท

1409728629

หากอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปดูได้ในลิ้งค์นี้เลยครับ

ซื้อ Wiko ที่ ShopAT7.com 

 

ต่อมาก็คือ LAZADA.co.th นั้นเอง ซึ่ง หลายๆคนน่าจะรู้จักและทราบกันดีอยู่แล้ว เพราะลาซาด้าได้ทำการเปิดขายมานานแล้วดังนั้น ไม่ต้องกลัวเลยว่าซื้อกับทางนี้จะโกงหรือป่าว ตอนนี้ทางลาซาด้าก็ได้วางขาย Wiko แล้วโดยวางขายครบทั้ง 7รุ่นด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีโปรบัตรลด 10% ด้วยครับ

sliding-banner-v2

หากอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปดูได้ในลิ้งค์นี้เลยครับ

ซื้อ Wiko ที่ LAZADA.CO.TH

 

และ Cdiscount.co.th แหล่งขายของออนไลน์ที่ร่วมมือกับ ห้างซุปเปอร์เซ็นเตอร์อย่าง Big-C โดยมีโปรโมชั่นเด็ดๆมาให้เราได้เลือกซื้อเสมออย่างมากมาย ซึ่งโทรศัพท์ Wiko ก็มีให้เลือกครบทุกรุ่นด้วยเช่นกัน รวมถึงมีส่วนลดเพิ่มเติมด้วย ซึ่งแต่ละรุ่นก็มีความแตกต่างกันไปในเรื่องของส่วนลดครับ

10623759_685900551495589_6630897584894742287_o

หากอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปดูได้ในลิ้งค์นี้เลยครับ

ซื้อ Wiko ที่ Cdiscount.co,th

หากมีที่ไหนขายทางออนไลน์เพิ่มเติมเราจะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันครับ ส่วนจะซื้อกับทางไหนดี หรือจะเดินไปซื้อที่ห้างหรือจะสั่งทางออนไลน์ดีก็แล้วแต่ที่ท่านสะดวกเลยครับ

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save