Gadget

Acer เปิดตัวสายรัดข้อมือ 3 รุ่น Leap Active, Leap Fit และ Leap Curve

Acer กลับเข้าสู่สมรภูมิแห่ง Wearable Device หรืออุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะอีกครั้งหนึ่ง โดยรอบนี้นั้น Acer ประกาศเปิดตัวสายรัดข้อมือรุ่นใหม่รับงาน Computex 2015 โดยมีเปิดตัวทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน คือ Acer Liquid Leap Active, Leap Fit และ Leap Curve

Acer กลับเข้าสู่สมรภูมิแห่ง Wearable Device หรืออุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะอีกครั้งหนึ่ง โดยรอบนี้นั้น Acer ประกาศเปิดตัวสายรัดข้อมือรุ่นใหม่รับงาน Computex 2015 โดยมีเปิดตัวทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน คือ Acer Liquid Leap Active, Leap Fit และ Leap Curve ซึ่ง Acer เจาะทุกกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบหรือกำลังจะเริ่มออกกำลังกายครับ

Acer Liquid Leap Active

acer-liquid-leap-active-800x420

สายรัดข้อมือรุ่นนี้นั้น Acer ตั้งกลุ่มเป้าหมายว่าเป็นอุปกรณ์สำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องเข้าสังคมอยู่ตลอดเวลา เพราะฉะนั้นรุ่นนี้จะมาพร้อมกับสายที่สามารถถอดเปลี่ยนได้, มีหลายสีให้เลือกซื้อ และมี notification แจ้งเตือนสำหรับ สายโทรเข้า, ข้อความ, เตือนการประชุม, และทุกอย่างที่เกี่ยวกับ social media นอกจากนี้ยังใช้เป็นรีโมทสำหรับควบคุมสมาร์ทโฟนได้ด้วย และ Acer Liquid Leap Active ยังสามารถตรวจวัดคุณภาพการนอนหลับของผู้สวมใส่ได้ตลอดทั้งคืน

Acer Liquid Leap Fit

acer-liquid-leap-fit-600x300

สายรัดข้อมือรุ่นนี้สำหรับผู้ออกกำลังกายเป็นประจำ มาพร้อมกับ HR Sensor (เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ) ติดตั้งมาพร้อม และยังมี stress sensor ที่ช่วยแจ้งเตือนขีดจำกัดของร่างกายในการออกกำลังกายแต่ละครั้ง และสายรัดข้อมือรุ่นนี้ยังกันน้ำตามมาตรฐาน IPX7 และยังมีสีสันและหน้าตาที่ดูดีอีกด้วย เพราะมาในโทนสีคลาสสิค คือ สีดำ, สีเงิน และสีทอง สวยงาม

Acer Liquid Leap Curve

acer-liquid-leap-curve-600x300

สำหรับสายรัดข้อมือรุ่นนี้ก็คือการนำ Leap Fit มาปรับแต่งหน้าตาการดีไซน์ใหม่ให้ดูดีและพรีเมียมขึ้นกว่าเดิม มีการใช้วัสดุหรูหราอลูมิเนียมรอบตัว 

สำหรับสายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นใหม่ของ Acer ทั้ง 3 รุ่นนี้ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายและราคาขายออกมาครับ ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า Acer จะเริ่มวางจำหน่ายเมื่อไหร่ครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save