News & Update

เปิดตัว Acer Liquid Z5 อย่างเป็นทางการ มาพร้อมหน้าจอ 5 นิ้ว

Acer ประกาศเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ‘Liquid Z5’ ซึ่งเป็นภาคต่อของรุ่นราคาประหยัด Liquid Z3 ที่เคยเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว โดย Liquid Z5 นั้นจะมีการอัพขนาดหน้าจอขึ้นเป็น 5 นิ้ว (853×480 พิกเซล) ส่วนซีพียูภายในนั้นจะใช้เป็นรุ่นเดิมคือ MediaTek MT6572 ซึ่งเป็นซีพียู dual-core ความเร็ว 1.3GHz

Acer ประกาศเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ‘Liquid Z5’ ซึ่งเป็นภาคต่อของรุ่นราคาประหยัด Liquid Z3 ที่เคยเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว โดย Liquid Z5 นั้นจะมีการอัพขนาดหน้าจอขึ้นเป็น 5 นิ้ว (853×480 พิกเซล) ส่วนซีพียูภายในนั้นจะใช้เป็นรุ่นเดิมคือ MediaTek MT6572 ซึ่งเป็นซีพียู dual-core ความเร็ว 1.3GHz มีจีพียูคือ Mali-400 นอกจากนี้ยังมีความจุภายใน 4GB และให้แรมมา 512MB และระบบปฏิบัติการคือ Android 4.2 Jelly Bean

ส่วนสเป็คภายในของ Acer Liquid Z5 นั้นมาพร้อมกับกล้องขนาด 5 ล้านพิกเซล มีไฟแฟลช LED, กล้องหน้า VGA และมีแบตเตอรี่ 2000 mAh นอกจากนี้ Acer Liquid Z5 ยังรองรับ 2 ซิมการ์ด, รองรับ 3G แบบ HSPA+, มี Bluetooth 3.0, มี Wi-Fi, GPS และวิทยุ FM

Acer Liquid Z5 จะวางขายทั้งหมด 2 สี คือสีขาวและสีเทา เริ่มขายที่ทวีปยุโปรก่อนในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ สนนราคา 169 ยูโร หรือราวๆ 7,500 บาท

 

Acer-Liquid-Z51

ที่มา GSMArena

2 Comments
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save