News & Update

ใหญ่สุดๆ!! acer เปิดตัว all-in-one PC หน้าจอ 27 นิ้ว มาพร้อมพลังคู่ Windows 8 และ Android

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เยอะมากๆสำหรับ acer แบรนด์ดังจากไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็นมือถืออย่าง acer liquid Z5 แท็บเล็ตที่ 2 รุ่นอย่าง acer Iconia A1-830 และ acer Iconia B1-720 วันนี้ก็เปิดตัวมาอีก 1 รุ่นแต่ไม่ใช่แท็บเล็ตหรือมือถือแต่มันเป็น all-in-one PC มีชื่อเสียงเรียงนามว่า acer TA272 HUL

acer TA272 HUL ดูเผินๆมันเหมือนทีวีแต่จริงๆแล้วมันคือคอมพิวเตอร์ที่รวมเอาหน้าจอและเคสไว้ในร่างเดียวกัน all-in-one PC เหมาะสำหรับคนที่มีพืนที่ใช้สอยในบ้านน้อย

acer TA272 HUL มาพร้อมกับหน้าจอ 27 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 2,560×1,440 พิกเซล สามารถสัมผัสหน้าจอได้พร้อมกัน 10 จุด ซีพียูเป็น Nvidia Tegra 4 (quad-core) หน่วยความจำภายใน 16GB มีช่อง HDMI มี Display out ช่องเชื่อมต่อเป็น USB 3.0 และมีลำโพงพลังเสียง Dolby digital (ส่วนเรื่อง RAM จากแหล่งข่าวบอกว่าทาง acer ไม่ได้ให้ข้อมูลมาแต่คิดว่าน่าจะ 1 หรือ 2 GB)

acer TA272 HUL นอกจากที่เป็น all-in-one PC แล้ว ก็ยังมีจุดเด่นหนึ่งคือใช้งานระบบปฏิบัติการได้ทััง Windows 8 และ Android เวอร์ชั่น 4.2 (Jelly Beane)

ส่วนราคาของเจ้า acer TA272 HUL อยู่ที่ 1,099 ดอลลาร์ และคาดว่าน่าจะถูกโชว์ตัวครั้งแรงในงาน CES2014 นี้

acer_android_aio_acer-TA272-HUL

acer_android_aio_acer-TA272-HUL2

ที่มา – pcworld.com

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save