News & Update

Acer เปิดตัว Iconia Talk S แท็บเล็ตรุ่นใหม่ โทรศัพท์ได้ รองรับ 4G ใช้ซีพียู Snapdragon 64 บิต

Acer เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ Iconia Talk S ซึ่งเป็นแท็บเล็ตที่สามารถใส่ซิมการ์ดและโทรศัพท์ได้ครับ นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G LTE และใส่ได้ 2 ซิมอีกด้วย

Acer เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ Iconia Talk S ซึ่งเป็นแท็บเล็ตที่สามารถใส่ซิมการ์ดและโทรศัพท์ได้ครับ นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G LTE และใส่ได้ 2 ซิมอีกด้วย

Acer Iconia Talk S มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat, มีหน้าจอ 7 นิ้ว IPS ความละเอียด HD (1280×720 พิกเซล), มีกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล, กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล (ไม่มีไฟแฟลช LED), แรม 1GB, ความจุของตัวเครื่อง 16GB (เพิ่ม microSD ได้สูงสุด 128GB) และมีแบตเตอรี่ 3780 mAh

ไฮไลท์ของแท็บเล็ต Acer Iconia Talk S คือมาพร้อมกับซีพียู 64 บิตจาก Qualcomm Snapdragon 410 และมีกำหนดการอัพเกรดเป็น Android 5.0 Lollipop ในอนาคตครับ

Acer Iconia Talk S นั้นมีกำหนดการวางขายในไต้หวันเร็วนี้ ในราคา 250 เหรียญ (ราวๆ 8,190 บาท) และจะวางขายในประเทศอื่นๆตามแพลนของ Acer ครับ

Acers-Iconia-Talk-S (4)

Acers-Iconia-Talk-S (1)

Acers-Iconia-Talk-S (2)

Acers-Iconia-Talk-S (3)

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save