News & Update

5เหตุผล ทำไมต้องซื้อสมาร์ทโฟนแบรนด์ Wiko

หลังจากที่ ค่ายน้องใหม่จากประเทศฝรั่งเศสอย่างแบรนด์ Wiko ที่ต้องบอกว่าในต่างประเทศนั้นโดยเฉพาะฝั่งยุโรปแล้ว Wiko ถือได้ว่าเป็นค่ายที่ขายดีเป็นลำดับต้นๆในแต่ละประเทศเลยทีเดียว

หลังจากที่ ค่ายน้องใหม่จากประเทศฝรั่งเศสอย่างแบรนด์ Wiko ที่ต้องบอกว่าในต่างประเทศนั้นโดยเฉพาะฝั่งยุโรปแล้ว Wiko ถือได้ว่าเป็นค่ายที่ขายดีเป็นลำดับต้นๆในแต่ละประเทศเลยทีเดียว Wiko-Logo-2013-Bleen1 ส่วนในประเทศไทยนั้นตอนนี้ Wiko ก็ได้รุกตลาดมากขึ้นด้วยการส่งสมาร์ทโฟนลุยตลาดด้วยกันถึง 7รุ่น ที่สำคัญหากมือถือของคุณเสียสามารถไปศูนย์แล้วซ่อมภายในวันเดียวรับกลับได้ในทันทีอีกด้วย

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกันดีกว่าว่า Wiko มีดีอย่างไรทำไมต้องซื้อ

 

เหตุผลแรก ราคาเมื่อเทียบกับสเป็คเครื่องที่ได้นับว่าถูกกว่ารุ่นอื่นๆ ต้องบอกเลยว่าค่าย Wiko นั้นอัดเน้นมาด้วยฟีเจอร์เด่นๆที่มักจะพบในมือถือราคาระดับสุงเท่านั้น และยังมาพร้อมกับซีพียูที่แรงระดับ Octa-core หรือแปดแกนอีกด้วย ที่สำคัญขายในราคาที่ไม่แพง เมื่อนำสมาร์ทโฟนจากรุ่นอื่นมาเปรียบเทียบกับราคาแล้วนั้น Wiko คุ้มค่ากว่าเมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้มา

image342

 

เหตุผลที่สอง กล้องที่ดี ถ่ายแล้วสวยเป๊ะ ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้ ฟีเจอร์กล้องนั้นแทบจะเป็นตัวเลือกแรกๆเลยในการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนสักเครื่องนึง เพราะไปไหนใครๆถ่าย Selfie กันทั้งนั้น ซึ่ง Wiko เองก็มีรุ่น Wiko Highway Signs ที่มีโหมดกล้องให้เลือกปรับมากมาย พร้อมกับชูสองนิ้วถ่ายรูปได้ทันที โดยไม่ต้องกดถ่าย ส่วนกล้องหลัง ก็มีโหมด Magic camera ให้เลือกใช้งานอีกด้วย

LD0001723530_2

 

เหตุผลที่สาม มาพร้อม Android 4.4 KitKat สมาร์ทโฟนในท้องตลาดส่วนใหญ่ ที่มาพร้อม Android 4.4 Kitkat นั้นส่วนใหญ่จะพบอยู่ในกลุ่มราคาที่หมื่นบาทขึ้นไปอยู่ ในส่วนที่ต่ำกว่าหมื่นนั้นก็มีอยู่ไม่มากนัก แต่สมาร์ทโฟนจากค่าย wiko นั้นแทบจะทุกรุ่นเลยที่มาพร้อม android 4.4 kitkat ทำให้มีความทันสมัยและได้ใช้งานฟีเจอร์ใหม่ๆอีกด้วย

9

 

เหตุผลที่สี่ เล่นเกมได้อย่างลื่นไหล พร้อมการเชื่อมต่อความเร็วสูง 4G LTE  สมาร์ทโฟนจาก android หลายๆรุ่นที่มีราคาไม่แพงมากนักมักจะพบกับปัญหาในการในเกม ซึ่งที่พบหลักๆเลยก็คือ การเล่นไม่ลื่นไหล มีอาการกระตุก เข้าเกมได้ช้า เป็นต้น ซึ่ง Wiko เองก็มีสมาร์ทโฟนที่ชื่อรุ่น Wax ที่มาพร้อมกับชิปประมวลผล Nvidia Tegra 4i ระดับ Quad-core 1.7GHz ทำให้การเล่นเกมนั้นลื่นไหลมาก รองรับแอพเกมได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกมที่เน้นกราฟิคมากๆก็เอาอยู่ และที่สำคัญรองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง 4G LTE ด้วย

eaa490bc5e2b40923bd0ae5380ee3895

 

เหตุผลที่ห้า มีสีให้เลือกมากมายไม่เหมือนใคร มือถือค่ายอื่นๆส่วนใหญ่มักจะมีเพียงแค่สีขาว สีดำ ไม่ก็สีทอง  บางค่ายก็มีเพียงสีเดียวให้เลือกแค่นั้น แต่ Wiko นั้นก็มีรุ่นที่มีสีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น Wiko Bloom, Wiko Rainbow ด้วยสีสันตัวเครื่องนั้นโดดเด่นไม่เหมือนใคร

713402b0a42928eaf8b9ece95a707227

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save