Applications

สบายกว่านี้มีอีกไหม ? 5 แอพฯ จองคิวร้านอาหาร ล่วงหน้า ไม่ต้องรอคิวนาน!

สำหรับ“ แอพฯ จองคิวร้านอาหาร ” แต่ละแอพฯ มีข้อดีข้อเด่นต่างกัน แต่จะมีแอพฯ อะไรแนะนำบ้าง แล้วจะดีขนาดไหน ติดตามได้จากรีวิวนี้เลย!

ในยุคที่ร้านอาหารมีอยู่มากมาย แต่พอถึงช่วงต้นเดือนทีไร…จะต้องประสบกับปัญหาเรื่อง “การรอคิวนาน” กันแทบจะทุกคน ยิ่งร้านดังหรือร้านในห้างนี่อย่าหวัง! เดินหิวๆ มาเจอคิวหน้าร้านอาจจะหงุดหงิดลงแดงได้ แต่ปัจจุบันสบายขึ้นเยอะ เพราะคนที่ใช้สมาร์ทโฟนหันมาใช้ตัวช่วยอย่าง “ แอพฯ จองคิวร้านอาหาร ” กันมากขึ้น เพราะออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ได้ตรงจุด แต่ละแอพฯ มีข้อดีข้อเด่นต่างกัน เรียกว่าต้องลงไว้ทุกแอพฯ  ไม่กล้าลบกันเลยทีเดียว มีแอพฯ อะไรบ้าง แล้วจะดีขนาดไหน ติดตามได้จากรีวิวนี้เลย!

5 แอพฯ ” จองคิวร้านอาหาร “

จองคิวร้านอาหาร

เรารู้ว่าหลายคนเบื่อกับการไปรับบัตรคิวหน้าร้าน และต้องไปรอหน้าร้านตลอดเวลาเพราะกลัวเสียคิว แอพฯ QueQ ออกมาแก้ไขปัญหานี้ได้จริง! เพราะนอกจากจะช่วยค้นหาร้านที่อยู่รอบๆ ระยะรัศมี 1 กิโลเมตรแล้ว แต่ละร้านจะบอกจำนวนคิวที่รออยู่ด้วย เราสนใจร้านไหน กดรับบัตรคิวผ่านแอพฯ ได้ทันที โดยไม่ต้องเดินไปรับบัตรให้ยุ่งยาก ถ้าคิวเยอะหน่อย อาจจะเดินเล่นรอ พอใกล้ถึงคิวเรา แอพฯ ก็จะแจ้งเตือนทันที ก็ช่วยย่นระยะเวลาการรอคิวหน้าร้านอันแสนน่าเบื่อได้เลยละ >> Downoload

ออกมาเอาใจคอ All You Can Eat หรือแนวบุฟเฟ่ต์บ้านเรานั้นละ รวมไว้หลายร้าน กระจายทั่วกรุง และความพิเศษของแอพฯ นี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ ร้านดังๆ หลายร้านที่ไม่เคยทำแนว All You Can Eat มาก่อนก็มาร่วมทำด้วย และต้องจองผ่าน Hungry Hub เท่านั้น! ส่วนวิธีการจองก็ง่ายมาก เลือกร้านที่เราสนใจจะใกล้หรือไกลก็จองได้ เลือกวัน เวลา จำนวนโต๊ะได้เลย พอถึงเวลาปุ๊ป ไปหน้าร้านยื่นหน้าจอที่มีรายละเอียดการจองส่งให้พนักงานดู เท่านี้ก็อิ่มอร่อยกับอาหารได้ทันที >> Download

 

เป็นแอพฯ จองร้านอาหารที่มาพร้อมส่วนลดพิเศษทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะจองเช้า สาย บ่าย เย็น ร้านเปิดปุ๊ปมีส่วนลดให้ทันที มีร้านอาหารทุกแนวทุกแบบ ตั้งแต่ร้านทั่วไปจนถึงบุฟเฟ่ต์ในโรงแรมชื่อดัง ที่สำคัญบางช่วงเวลาจะให้มากถึง 50% และบางร้านสามารถจองข้ามเดือนได้อีกด้วย เยี่ยมไปเลย วิธีการจองจะคล้ายๆ กับตัวอื่นคือ เลือกเวลาและส่วนลด ใส่วันที่ จำนวนคน ข้อมูลส่วนตัวติดต่อกลับ พอถึงเวลาก็นำโค้ดจองไปแจ้งกับทางร้านได้ >>Download

ความดีงามของแอพฯ  Offpeak คือ มีร้านอาหารที่ไม่คิดว่าจะสามารถจองคิวร้านผ่านแอพฯ ได้ มีอยู่ในแอพฯ นี้!!  ตั้งแต่ร้านเล็กๆ ไปจนถึงภัตตาคารใหญ่ๆ แถมยังมีส่วนลดตามช่วงเวลาให้มากถึง 50% เช่นกัน วิธีการจองนั้น เลือกร้านที่สนใจ กรอกวัน เวลา ข้อมูลส่วนตัว และสามารถจองช่วงเวลานั้นได้ทันที เมื่อไปถึงหน้าร้านแล้วสามารถยื่นหน้าจอให้กับพนักงานที่ร้านเพื่อยืนยันการจองและขอใช้ส่วนลดได้ทันที ง่ายมากๆ

ต้องขอใช้คำว่า แอพฯ ที่รวมร้านอาหารใจกลางเมืองไว้มากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมมีโปรโมชั่นกับร้านอาหารไว้หลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 หรือส่วนลด 50% และส่วนลดจากบัตรเครดิต จุดเด่นที่น่าสนใจก็คือ ในทุกครั้งที่เราใช้จองร้านอาหารผ่านแอพฯนี้ เราจะได้เป็น “Chope Dollars” กลับมา และเมื่อสะสมครบตามที่กำหนดก็สามารถนำไปแลกเป็นวอชเชอร์เงินสดใช้กับร้านอาหารที่เข้าร่วมได้ทันที ส่วนวิธีการจองนั้นก็ไม่ยากเพียงแค่เลือกร้านอาหาร กรอกวัน เวลา ข้อมูลส่วนตัวลงไป เมื่อถึงร้านก็สามารถโชว์หน้าแอพฯ เพื่อยืนยันการจองได้ทันที >> Download

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save