News & Update

OnePlus 2 ทุบสถิติ 64 วินาทีขายได้ 30,000 เครื่องที่ประเทศจีน

OnePlus 2 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทุบสถิติ เปิดวางจำหน่ายผ่านหน้าเว็บไซต์ของวันพลัสเพียง 64 วินาทีก็จำหน่ายหมดเกลี้ยง 30,000 เครื่อง

OnePlus 2 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวออกมา ล่าสุดได้มีการเปิดวางจำหน่ายผ่านหน้าเว็บไซต์ของวันพลัส โดยสามารถจำหน่ายได้ 30,000 เครื่องหมดภายในระยะเวลา 64 วินาทีเท่านั้น นับว่าเป็นการทุบสถิติกันเลยก็ว่าได้

เมื่อปีที่ผ่านมาทาง OnePlus ตั้งเป้าจำยอดหน่ายสมาร์ทโฟน OnePlus One เอาไว้ที่ 50,00 – 100,000 เครื่องเท่านั้น แต่ทว่ายอดขายกลับพุ่งทะยานสูงขึ้นไปกว่า 1 ล้านเครื่องจนได้ในที่สุด แต่สำหรับปีนี้คงต้องลองมาลุ้นกันดูสิว่ายอดขายของ OnePlus 2 จะทำลายยอดจำหน่ายเครื่องเดิมได้หรือไม่? แต่ตามคาดการณ์แล้วน่าจะทำยอดขายได้ดีกว่าตัวเดิมครับเนื่องจากประสิทธิภาพและความสามารถของตัวเครื่องที่เพิ่มขึ้นนั้นเอง

 

08-one-plus-2-02

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save