News & Update

Huawei เตรียมเปิดตัว Huawei P10 / Huawei P10 Plus ก่อนงาน MWC 2017

Huawei ได้ส่งหมายเชิญไปยังสื่อมวลชนว่าจะจัดงานเปิดตัวสินค้าวันที่ 26 กุมภาพันธ์เวลาบ่ายสองโมง คาดว่าน่าจะเป็นการเปิดตัว Huawei P10 และ Huawei P10 Plus

Huawei ได้ส่งหมายเชิญไปยังสื่อมวลชนในต่างประเทศว่าจะจัดงานเปิดตัวสินค้าที่บาร์เซโลนาวันที่ 26 กุมภาพันธ์เวลาบ่ายสองโมง หลายสำนักคาดว่าน่าจะเป็นการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่อย่าง Huawei P10 และ Huawei P10 Plus

Huawei Kirin 960 Huawei P10

หลายแหล่งข่าวตอนนี้ข้อมูลยังไม่ตรงกันนัก บางแหล่งข่าวระบุว่าปีนี้จะไม่มี Huawei P10 Plus เนื่องจากทั้งสองรุ่นจะมีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้วเท่ากัน และใช้ชิปประมวลผล Kirin 960, RAM 6GB เท่ากัน และยังคงมีกล้องคู่จาก Leica เช่นเดิม

แต่แหล่งข่าวสายที่ระบุว่า Huawei P10 Plus จะวางจำหน่ายควบคู่ไปกับ Huawei P10 นั้นระบุว่าความแตกต่างคือ Huawei P10 Plus จะมีหน้าจอโค้งตามสมัยนิยม และความละเอียดเพิ่มเป็น QHD (2560 x 1440) 

เรื่องกล้องก็ยังไม่แน่ชัดนักว่าจะใช้เซนเซอร์ 12 Megapixel สองตัวเหมือนกับ Huawei P9 หรือจะใช้ 20 + 12 Megapixel เหมือนกับ Huawei Mate 9 กันแน่

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Huawei อยากจะวางจำหน่าย Huawei P10 ให้ได้ในเดือนมีนาคม หรือเมษายนทั่วโลก ถ้าเปิดตัวรุ่นใหม่วันที่ 26 กุมภาพันธ์เป็นการเปิดตัวก็ฟังดูสอดคล้องกับข่าวลือเรื่องกำหนดวางจำหน่ายทั่วโลกไม่น้อยเลยล่ะครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save