News & Update

ปีหน้า Apple จะออก iPad 9.7 นิ้วที่ราคาถูกกว่าปัจจุบัน

มีนาคมปีนี้ Apple ได้ออก iPad 9.7 นิ้วแบบเงียบๆ โดยมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $329 ดอลลาร์สหรัฐ ข่าวล่าสุดจาก Digitimes เผยว่าราคาอาจจะถูกลงไปอีกในปีหน้า

มีนาคมปีนี้ Apple ได้ออก iPad 9.7 นิ้วแบบเงียบๆ โดยมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $329 ดอลลาร์สหรัฐ ข่าวล่าสุดจาก Digitimes เผยว่าราคาอาจจะถูกลงไปอีกในปีหน้า

iPad

Digitimes รายงานว่าปีหน้า iPad 9.7 รุ่นปรับปรุงอาจจะมีราคาเหลือเพียง $259 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น โดยจับตลาดกลุ่มแทบเล็ตที่เน้นราคาอย่างเดียว เช่นงานในอุตสาหกรรมหลายๆ ประเภทที่ต้องการแทบเล็ตเพื่อแสดงผล หรือ POS ชำระเงิน

ธุรกิจฝั่ง iPad นั้นไม่ได้รุ่งเรืองเหมือนกับ iPhone เท่าไหร่นัก ตลอดช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมา iPad ยอดขายตกต่ำลงเรื่อยๆ โดยช่วงที่ขายได้สูงสุดอยู่ในปี 2013 – 2014

ยังไม่แน่ชัดนักว่าปีหน้ารุ่นที่ขายใหม่ราคา $259 ดอลลาร์สหรัฐจะขายเคียงคู่กับรุ่น $329 ของปีนี้ หรือจะเข้ามาแทนที่ไปเลยโดยสิ้นเชิง รวมไปถึงยังไม่แน่ชัดนักว่าจะใส่สเปคมาให้เท่าไหร่ แต่คงจะเป็นรุ่นที่แรงกว่าปัจจุบันไม่มากนัก หรืออาจจะใช้ทุกอย่างแทบจะเหมือนกันหมด แต่ปรับเปลี่ยนเป็นบางจุดเท่านั้น

คาดว่ารุ่นใหม่นี้จะผลิตและประกอบโดยบริษัท Compal Electronics และเริ่มวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 2 ปี 2018 เป็นต้นไป

ที่มา – 9to5Mac

 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save