News & Update

ข่าวลือ Apple ในปี 2014 การเปลี่ยนแปลงของ iPhone และ iPad

ipad-air-apple-300x378

ในช่วงปลายปีอย่างนี้ จะมีข่าวอะไรน่าสนใจเท่าข่าวเกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ของ Tim Cook CEO ของทาง Apple ที่เคยกล่าวไว้ว่า “We have a lot to look forward to in 2014, including some big plans that we think customers are going to love.” นั้นหมายความว่า ปีหน้าเราน่าจะได้เห็นอะไรใหม่ๆจากทาง Apple แน่นอน และมีความเชื่อมโยงมาถึงเรื่องของข่าวลือ2 อย่างด้วยกัน คือ

  • เรื่องแรกเกี่ยวกับ iPhone ที่คาดว่าจะมีขนาดหน้าจอและตัวเครื่องที่ใหญ่ขึ้นและวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤษภาคม
  • ส่วนอย่างที่สองเกี่ยวกับ iPad ที่จะมีหน้าจอใหญ่ขึ้น กลายเป็นแท็บเล็ตขนาด 12.9 นิ้ว

โดยที่ทั้งสองส่วนได้มีการเปิดเผยมาสักพักหนึ่งจากแหล่งข่าวจากฝั่งประเทศไต้หวันผ่านทาง DiGiTimes โดยที่ตามรายงานนี้ยังไม่มีการพูดเกี่ยวกับขนาดที่แท้จริงของทาง iPhone ที่จะออกมาวางจำหน่ายในช่วงเดือนพฤษภาคมว่าเป็นตัวเลขเท่าไหร่แน่ชัด แต่คาดการณ์กันว่าน่าจะอยู่ในช่วงของ 4.9 นิ้ว เพราะหลังจากมีการทดสอบเกี่ยวกับขนาดที่เหมาะสมของหน้าจอมือถือที่ควรอยู่ระหว่าง 4.5 ถึง 5.0 นิ้ว แต่คาดว่าคงไม่ใช่ 5 นิ้วแน่ๆ

Credit iPhone Life

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save