News & Update

ซัมซุงจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี“ 10K Thailand Championship 2018  ”แข่งวิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย

Samsumg Galaxy 10K Thailand Championship 2018 ” งานวิ่งแข่งขันระยะ 10 กิโลเมตร ชิงแชมป์ประเทศไทยสุดยิ่งใหญ่ สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดีและตอกย้ำแนวคิด “Do What You Can’t”

ซัมซุงจัดงาน “ Samsung Galaxy 10K Thailand Championship 2018 ” งานวิ่งแข่งขันระยะ 10 กิโลเมตร ชิงแชมป์ประเทศไทยอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดีและตอกย้ำแนวคิด “Do What You Can’t” การเอาชนะใจตัวเองผ่านเส้นทาง 10 กิโลเมตร และมาสร้างสถิติใหม่ของตัวเองที่ดีกว่าปีที่แล้ว ซัมซุงยังประกาศรายชื่อผู้ชนะการประมูลเลข BIB สวยภายในงานด้วย โดยรายได้จากการประมูลจะทำการบริจาคให้กับ โครงการก้าวคนละก้าว โปรเจคลอง RUN 2018  เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ โรงพยาบาลไม้แก่น จังหวัดปัตตานี

  Samsung Galaxy 10K Thailand Championship 2018

 

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก ร่วมกับสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), 42.195 K club เราจะไปมาราธอนด้วยกัน, บริษัท เอ็มวิชั่น จำกัด ปักหมุดจัดงานวิ่งแข่งขันนี้ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน 2561 ณ สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักวิ่ง ในระยะทาง 10 กิโลเมตร เงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยนักวิ่งผู้เข้าเส้นชัย 100 คนแรกจะได้รับการบันทึกสถิติจัดอันดับนักวิ่ง TOP 100 ของไทยอย่างเป็นทางการ รับรองโดยสหพันธ์กรีฑานานาชาติ (IAAF)

 

และเนื่องจากการวิ่งเป็นกีฬาที่เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย และในฐานะที่ซัมซุงเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสมาร์ทโฟนและซัมซุงเกียร์ ซัมซุงจึงมุ่งพัฒนาดีไวซ์ใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เช่น เกียร์ สปอร์ต และเกียร์ฟิต 2 โปร  ที่สามารถบันทึกผลการวิ่ง หรือการออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำ และยังมาพร้อมมาตรฐาน 5 ATM ที่ไม่ต้องกังวลเมื่อเปียกฝน  นอกจากนี้ยังมี เกียร์ ไอคอน เอ็กซ์ หูฟังที่สามารถบันทึกเพลงไว้ในตัวเครื่องได้ทันที ขยายความเป็นไปได้อย่างไร้ขอบเขตให้ทุกคนเต็มที่ไปกับกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้เรายังมีแอพSamsung Health ที่สามารถบันทึกและวิเคราะห์สุขภาพของผู้บริโภคและช่วยแนะนำด้านการควบคุมอาหารและด้านไลฟ์สไตล์ รวมถึงสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนของซัมซุงซึ่งสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างหลากหลายและเฉพาะตัวมากกว่าที่เคย

พล.ต.ต.สุรพงษ์ อาริยะมงคล เลขาธิการสมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า “กิจกรรมวิ่งที่ซัมซุงจัดขึ้นในปีนี้ก็เป็นโอกาสดีให้ผู้ที่สนใจและรักการวิ่ง ทุกเพศ ทุกวัย ได้มาร่วมวิ่งด้วยกัน นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญในการฝึกฝนและพัฒนาตัวเองเพื่อความเป็นเลิศด้านกีฬา หากต้องการเริ่มต้นวิ่งเพื่อสุขภาพและมิตรภาพ การวิ่งระยะ 10 กิโลเมตร ถือได้ว่าเป็นระยะเริ่มต้นที่เหมาะสมที่สามารถพัฒนาต่อไปเป็นการวิ่งระยะฮาล์ฟมาราธอน หรือกีฬาอื่นๆ ได้”

 

นายณรงค์ เทียมเมฆ ผู้ทรงคุณวุฒิแผนกิจกรรมทางกาย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)กล่าวว่า “การออกกำลังกายเป็นประจำถือว่าเป็นอีกมิติหนึ่งที่จะสามารถช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันให้ดีขึ้นได้ เพราะเมื่อร่างกายแข็งแรงไม่เจ็บป่วยง่าย ก็จะส่งผลให้การทำงานหรือการใช้ชีวิตประจำวันมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถส่งผลต่อประสิทธิภาพระดับองค์กรและเศรษฐกิจโดยรวมในภาพใหญ่ จึงอยากสนับสนุนให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพตัวเองและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอโดยอาจจะเริ่มต้นจากการวิ่ง10 กิโลเมตรนี้ก่อน ทั้งนี่อยากให้ผู้ร่วมวิ่งทุกท่านภูมิใจในตัวเองเพราะเปรียบเสมือนฟันเฟืองเล็กๆ ในสังคมที่มีส่วนในการกระตุ้นให้คนรอบข้างดูแลสุขภาพและหันมาออกกำลังกายเพิ่มขึ้นไปด้วย

 

นายอิทธิพล สมุทรทอง แอดมินเพจ 42.195 K Club…เราจะไปมาราธอนด้วยกัน กล่าวว่า “ทางเพจ 42.195K Club รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการจัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่นี้ ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 เพื่อร่วมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านพลังวิ่งของคนไทยทุกเพศทุกวัย จากสนามที่ได้ชื่อว่าเป็นสนามแห่งประวัติศาสตร์ของชาติไทย ซึ่งการวิ่งครั้งนี้ถือเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมาใส่ใจในการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายด้วยการวิ่งมากขึ้น”

สำหรับกำหนดการจัดงาน Samsung Galaxy10K Thailand Championship 2017 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 8 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา  4.00 – 8.30 น. โดยมีจุดเริ่มต้นและเส้นชัยที่สนามศุภชลาศัยสนามกีฬาแห่งชาติ 

 

ผู้ชนะเลิศ (Overall) อันดับที่ 1 ทั้งประเภทชายและหญิงจะได้รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท สำหรับปีนี้ หากสามารถทำลายเวลาสถิติ ของปีที่แล้วได้ จะได้รับเงินรางวัลเพิ่มอีก 100,000 บาท ส่วนผู้เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 2 และ 3 (Overall) ทั้งประเภทชายและหญิง จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลมูลล่า 30,000 และ 10,000 บาท ตามลำดับ สำหรับผู้ที่เข้าเส้นชัย 100 คนแรก จะได้รับของรางวัลเป็นหมวกไวเซอร์ปักเลขอันดับที่และเงินรางวัลพิเศษภายในงาน สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานวิ่งครั้งประวัติศาสตร์นี้สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.10kthailandchampionship.com/2018/   

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save