News & Update

สรุป 10 ข้อ เกี่ยว Apple Watch (แบบเร็วๆ)

Apple Watch

อัพเดทข่าวคราวล่าสุดของ Apple Watch ที่ถูกเปิดเผยออกมากระทั่งถึงตอนนี้กันหน่อย เพราะหลายกระแสลุ้นว่าจะมีอะไรมาเปิดตัวกันบ้างในวันจันทร์ที่ 9 มีนาคมนี้ เพราะกระแสของ Apple Watch

อัพเดทข่าวคราวล่าสุดของ Apple Watch ที่ถูกเปิดเผยออกมากระทั่งถึงตอนนี้กันหน่อย เพราะหลายกระแสลุ้นว่าจะมีอะไรมาเปิดตัวกันบ้างในวันจันทร์ที่ 9 มีนาคมนี้ เพราะกระแสของ Apple Watch เองถูกพูดถึงตลอดและหนาหูมากขึ้น พร้อมกับการคาดเดาต่างๆ ทั้งการควบคุมหรือเป็นหน้าจอที่ 2 ของอุปกรณ์ Apple ที่เป็นจุดสนใจไม่แพ้กับการออกแบบเลยทีเดียว

งั้นเรามาดูกันว่า ตอนนี้เราพอจะมีข้อมุลอะไรเกี่ยว Apple Watch กันบ้าง (แบบเร็วๆ)

1. Apple Watch มาพร้อมกับ 3 โมเดล คือ Apple Watch, The Apple Watch Sport, and the Apple Watch Edition

Apple Watch (2)

2. วัสดุของ Apple Watch ทั้ง 3 โมเดล มีความแตกต่างกัน คือ เริ่มจาก Apple Watch วัสดุที่ใช้จะเป็นแสตนเลสสตีล ส่วนของ The Apple Watch Sport จะใช้ anodized aluminum และรุ่นของ Apple Watch Edition เป็น ทอง 18k และนอกจากนั้นความแตกต่างกันของชิ้นกระจก สำหรับ Apple Watch และ Apple Watch Sport ใช้กระจก Ion-X glass  แต่ในส่วนของ Apple Watch Edition ใช้กระจกคริสตัลซัฟไฟร์

Apple Watch (8)

3. ทั้งตัวเรือนของ Apple Watch มีปุ่มแค่เพียง 2 ปุ่มเท่านั้น

Apple Watch (9)

4. ในแต่ละโมเดลของ Apple Watch จะมีวางจำหน่าย 2 ขนาดหน้าจอ คือ 38 มม. ประมาณ 1.5 นิ้ว และ 42 มม. ประมาณ 1.7 นิ้ว

Apple Watch (4)

5. Apple Watch ต้องใช้ iPhone เพื่อการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ซึ่งจะรองรับตั้งแต่ iPhone 5 และอัพเดท iOS เป็นเวอร์ชั่น 8 ขึ้นไป ผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธ

Apple Watch (5)

6. ส่วนเรื่องราคาของ Apple Watch อยู่ที่ 349 เหรียญสหรัฐ สำหรับรุ่น Apple Watch Sport  ซึ่งยังไม่รวมภาษีของแต่ละท้องถิ่นอีก ซึ่งเลยทำให้หลายคนบอกว่ามันดุจะแพงไปสักนิด

Apple Watch (3)

7. Apple Watch แต่ละโมเดลจะมีวางจำหน่าย 2 สี คือในรุ่นของ Apple Watch มีสีแสตนเลสสตีลกับสีแสตนเลสสตีลดำ ส่วนของรุ่น Apple Watch Sport มีสีเงินอะลูมิเนียมกับสีเทาอะลูมิเนียม สุดท้ายในรุ่น Apple Watch Edition ที่เป็นทองคำ 18k มีสีทองกับสี rose gold

Apple Watch (7)

8. สายของ Apple Watch มี 6 แบบ 1.สายเมทัลพร้อมตัวล็อคแบบดั้งเดิม 2.สายกีฬาแบบยาง 3. สายหนังแบบแม่เหล็ก 4. สายหนังตัวล็อคแบบเข็มขัด 5. สายหนังตัวล็อคแบบใหม่ 6. สายเมทัลแม่เหล็กยืดหยุ่น

Apple Watch (6)

9. สามารถใส่ออกกำลังกายได้ สำหรับ Apple Watch ที่มาพร้อมเซนเซอร์สำหรับวัดอัตราการเต้นของหัวใจและ accelerometer เพื่อระบุการเคลื่อนไหวของร่างกาย พร้อมทั้งตัวนับก้าวเดิน แต่ยังไม่มีในส่วนของ GPS

Apple Watch (1)

10. แตะได้เลย เมื่อมีการแจ้งเตือน ผู้ใช้งานสามารถแตะดูได้ทันที เมื่อมีการแจ้งเตือน และนอกจากนั้นค่าต่างๆ ของทาง Apple Watch ยังสามารถใช้งานร่วมกับแอพอื่นๆ ได้อีกด้วย

Apple Watch (10)

 

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save