News & Update

รวม โปร iPhone ทุกค่าย! ที่งาน Thailand Mobile Expo 2016

อัพเดต โปร iPhone ราคาสุดคุ้มในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่งานนี้มีทั้งส่วนลด, แพ็กเกจส่วนลด, ของแถม มีให้เลือกมากมายทั้งจากโอเปอเรเตอร์และดีลเลอร์

อัพเดต โปร iPhone ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่งานนี้มีทั้งส่วนลด, แพ็กเกจส่วนลด, ของแถม มีให้เลือกทั้ง iPhone 6s, iPhone 6s Plus, iPhone 6, iPhone 6Plus, iPhone 5s ฯลฯ

โปร iPhone จาก AIS

ที่บูธของ AIS มีโปรโมชั่นสำหรับ iPhone ราคาส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อเครื่องเปล่าพร้อมเซ็นต์สัญญา และลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่าย และยังมีโปรฯ สำหรับคนต้องการซื้อ iPad mini 4 และ iPad Air 2 ก็มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจด้วย

โปร iPhone AIS

AIS-ipad-01

โปรฯ iPhone จาก dtac

สำหรับ dtac มีโปรโมชั่นสำหรับ iPhone 6s และ iPhone 6s Plus รับส่วนลดสูงสุด 7,200 บาท โดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า พร้อมโปรฯ ผ่อน 0% ได้สูงสุด 10 เดือน หรือจะเลือกผ่อนยาวๆ 0% 24 เดือน เริ่มต้นที่เดือนละ 913 บาท (ชำระค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน)

โปร iphone dtac

iphone-dtac

โปรฯ iPhone จาก Truemove H

Truemove H มีโปรโมชั่นสำหรับ iPhone, iPad รวมไปถึง iPad Pro รุ่นใหม่ล่าสุดก็มีให้ด้วยเช่นกัน รวมไปถึงถ้าใครอยากได้หูฟัง Beats ก็มีโปรโมชั่นร่วมให้เลือกได้อีกด้วย

TME Apple Feb Leaflet

TME Apple Feb Leaflet

TME Apple Feb Leaflet

TME Apple Feb Leaflet

TME Apple Feb Leaflet

TME Apple Feb Leaflet

TME Apple Feb Leaflet

 อัพเดตโปรฯ ล่าสุดพร้อมบัตรเครดิต ส่วนลด iPhone 6s / 6s Plus คลิ้กที่นี่

TME2016iphone-combo

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save