News & Update

โปร iPhone 7 ดีแทค ลดค่าเครื่อง 6000 บาท ใช้ครบปีอัพเกรด iPhone รุ่นใหม่ฟรี

โปร iPhone 7 ดีแทค dtac

dtac จัดพิเศษสุดๆ กับ โปร iPhone 7 ดีแทค ที่ให้ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 6000 บาท แถมได้ Blue Member พร้อมสิทธิ์ UP ส่วนลดซื้อ iPhone ปีหน้าสูงสุด 26500 บาท

พบกับ โปร iPhone 7 ดีแทค ที่ต้องบอกว่าจัดหนักเป็นพิเศษ ที่เมื่อซื้อพร้อมสมัครแพ็คเกจรายเดือน จะได้รับทั้งส่วนลดค่าเครื่อง พร้อมสิทธิ์พิเศษมากมาย ตั้งแต่สิทธิ์สมาชิก Blue Member และที่เด็ดสุดคือ ใช้ครบปี อัพเกรด iPhone ฟรี เพียงนำเครื่องเดิมมาแลกรับส่วนลดเครื่องใหม่ มูลค่า 26,500 บาท

โปร iPhone 7 ดีแทค ได้ลดค่าเครื่อง, ได้ Blue Member, ได้ UP iPhone รุ่นใหม่

เพียงซื้อ iPhone 7 หรือ iPhone 7 Plus ที่ดีแทค พร้อมสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือนเริ่มต้นตามที่กำหนด เมื่อใช้ครบปี นำเครื่องเดิมมาแลกรับส่วนลดเครื่องใหม่มูลค่า 26,500 บาท หรือ รับส่วนลดค่าเครื่องมูลค่า 13,250 บาท ในการซื้อเครื่องใหม่ ในกรณีไม่นำเครื่องเดิมมาแลกรับสิทธิ์

รายละเอียด โปร iPhone 7 ดีแทค

ความน่าสนใจของ โปร iPhone 7 ดีแทค อันนี้คือ ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 6,000 บาท โดยจะต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท (ได้คืนเป็นส่วนลดค่าบริการเดือนละ 300 บาทนาน 10 เดือน) โดยจะต้องเลือกแพ็กเกจเริ่มต้นที่ 1,299 บาท โดยโปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าดีแทคปัจจุบัน, เปิดเบอร์ใหม่ หรือว่าเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นแบบรายเดือน หรือถ้าลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมก็รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,500 บาท

รับสิทธิ์ Blue Member เพิ่ม

พิเศษสำหรับโปรโมชั่นนี้ สำหรับผู้ที่ซื้อเครื่องพร้อมสมัครหรือใช้แพ็กเกจ 1,299 บาทขึ้นไป จะได้รับสิทธิ์สมาชิก Blue Member จากดีแทค ที่ปกติแล้วการจะได้สิทธิ์นี้จะต้อง

ลูกค้า Blue Member เดิม เปิดเบอร์ Platinum ใหม่ ได้รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 50%

สำหรับลูกค้าดีแทคเดิมที่เป็น Blue Member ก็มีโปรโมชั่นพิเศษให้ด้วยเช่นกัน โดยเมื่อเปิดเบอร์ใหม่ Platinum Number เบอร์โฟร์ลงท้าย 8888 , 9999 พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,999 บาท และชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 12 เดือน หรือ เมื่อเปิด Platinum Number เบอร์โฟร์ลงท้าย 1111-7777 พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,499 บาท และชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 6 เดือน ระยะสัญญา 36 เดือน โดยลูกค้าต้องเซ็นสัญญาการรับสิทธิ์ซื้อเครื่อง

google-chrome-www-facebook-com-oct-25-2559-be-14-38-53

สรุปเงื่อนไขเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับสิทธิ์ UP iPhone

  1. สิทธิพิเศษนี้เมื่อซื้อเครื่อง iPhone 7 / iPhone 7 Plus ราคาพิเศษแบบไม่ชำระค่าบริการล่วงหน้า พร้อมสมัครหรือมีแพ็กเกจแบบรายเดือนเริ่มต้นมูลค่า 999 บาท หรือ ราคาพิเศษแบบชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,000 บาท (ไม่รวม VAT) พร้อมสมัครหรือมีแพ็กเกจแบบรายเดือนเริ่มต้นมูลค่า 1,299 บาท ณ วันที่ซื้อเครื่อง
  2. ลูกค้าต้องใช้บริการแพ็กเกจแบบรายเดือนมูลค่าเริ่มต้นตามเงื่อนไขที่กำหนด ให้ครบ 12 เดือน และเมื่อใช้บริการแพ็กเกจครบตามระยะเวลาที่กำหนด สามารถนำเครื่องเก่ามาแลกซื้อเพื่อรับส่วนลดค่าเครื่องมูลค่า 26,500 บาท ในการซื้อ iPhone เครื่องใหม่ราคาปกติ ภายใน 1 เดือนนับจากวันที่ครบกำหนด โดยลูกค้าต้องคงสถานะเป็นลูกค้าดีแทค แบบจดทะเบียนและต้องไม่มียอดค้างชำระ ณ วันที่มารับสิทธิ์
  3. ลูกค้าที่เข้าเงื่อนไขได้รับสิทธิ์ตามข้อ 2 กรณีไม่นำเครื่องเก่ามาแลกซื้อ สามารถเลือกรับส่วนลดค่าเครื่องมูลค่า 13,250 บาทได้
  4. ณ วันที่มารับสิทธิ์ ลูกค้าต้องชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 6,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะสัญญา 12 เดือน ค่าบริการที่ชำระจะได้รับคืนเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน เดือนละ 500 บาท นาน 12 เดือน โดยผู้รับสิทธิ์ต้องคงมูลค่าแพ็กเกจเดิมต่อเนื่องอีก 12 เดือน
  5. กรณีลูกค้าโอนสิทธิ์ ยกเลิกการใช้บริการ เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ ใช้บริการไม่ครบตามเวลาที่กำหนด หรือไม่มาใช้สิทธิ์ภายในระยะเวลาที่กำหนด สิทธิ์ในการแลกซื้อและรับส่วนลดค่าเครื่องถือเป็นอันสิ้นสุดลง
  6. เครื่อง iPhone 7 / iPhone 7 Plus ที่ลูกค้านำมาแลกซื้อเพื่อรับสิทธิ์ต้องมีสภาพที่สามารถเปิดได้และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับซื้อเครื่องคืนและเป็นเครื่องที่ซื้อจากดีแทคเท่านั้น
  7. หมายเลขที่รับสิทธิ์แคมเปญ UP ต้องไม่มีสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น
  8. สิทธิ์แลกซื้อพร้อมส่วนลดค่าเครื่องไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โปร iPhone 7 ดีแทค ได้ที่ www.dtac.co.th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save