News & Update

สุขพอที่พ่อสอน แอพฯ รวบรวม พระราชดำรัสและพระบรมราโชวาทของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช

สุขพอที่พ่อสอน

ทีมงาน Whatphone ขอแนะนำแอพพลิเคชั่น สุขพอที่พ่อสอน ที่รวบรวมพระราชดำรัส และพระบรมราโชวาทของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช เอาไว้อย่างถูกต้อง

วันนี้ทางทีมงาน Whatphone ขอแนะนำแอพพลิเคชั่น สุขพอที่พ่อสอน (Royal Words) ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่รวบรวมพระราชดำรัส และพระบรมราโชวาท ของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช ที่ถูกต้องและผ่านการตรวจสอบจากสำนักราชเลขาธิการ ในแอพฯ นี้นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกภาพพระบรมฉายาลักษณ์พร้อมข้อความพระราชดำรัส และพระบรมราโชวาท ส่งออกเป็นรูปภาพเพื่อแชร์ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์

เป็นแอพพลิเคชั่นที่ทาง สำนักราชเลขาธิการ ร่วมกับ สำนักงานรัฐบาลอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้เชิญพระราชดำรัส และพระบรมราโชวาทคัดตัดตอน เผยแพร่ในแอปพลิเคชั่น สุขพอที่พ่อสอน (Royal Words) โดยแบ่งเป็น 9 หมวดหมู่ ได้แก่ การศึกษา ความยุติธรรม รู้รักสามัคคี ความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ประโยชน์ส่วนรวม การพัฒนา ความพอเพียง คุณธรรมจริยธรรม ความสุขและความปรารถนาดี เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช  เนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิม พระชนมพรรษา วันที่ 5 ธันวาคม 2557

แอพพลิเคชั่น สุขพอที่พ่อสอน (Royal Words) ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ทั้งบนระบบ iOS และ Android

royal-words

download-apple

download-google

ข้อมูลจาก ศูนย์กลางแอปพลิเคชันภาครัฐ (GAC)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save