News & Update

รวมช่องทางการสั่งซื้อ iPhone X ออนไลน์ พร้อมส่องราคาโปรโมชั่นเด็ด!

ตอนนี้ iPhone X พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ใครที่ยังไม่ได้สั่งจองหรือยังตัดสินใจไม่ถูก เรามีตารางสรุปราคาพร้อมโปรโมชั่นจากตัวแทนจำหน่ายออนไลน์มาให้ดูด้วยนะ

วันนี้คงเป็นวันที่หลายๆคนรอคอยที่จะได้จับต้องสมาร์ทโฟนจากอนาคต iPhone X ซึ่งใครที่ได้สั่งจองกันไปแล้ววันนี้คงวเตรียมตัวรับของกันแล้ว ส่วนใครที่ยังไม่ได้หรือตัดสินใจไม่ทัน เรามีช่องทางการสั่งออนไลน์มาฝากกันด้วยล่ะ

AIS

มีโปรโมชั่นราคาพิเศษ รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 7,000 บาท
ชมฟรี Premier Full HD นาน 6 เดือน พร้อมสิทธิ์เป็นลูกค้า Serenade และยังได้ฟรี แพ็กเกจดู Netflix ไม่อั้น นาน 3 เดือน (ติดสัญญา 12 เดือน)

 

iPhone X ais

นอกจากนี้ ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสรายเดือน ซื้อเครื่องเปล่าได้ในราคาพิเศษโดยไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจใดๆ แถมยังได้สิทธิชมฟรี Premier Full HD นาน 6 เดือน  พร้อมโบนัสดู Netflix ไม่อั้นนาน 3 เดือนเช่นกัน (ติดสัญญา 6 เดือน)

iPhone X

นอกจากนี้ใครที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมจะได้รับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท สามารถรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน และเมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G Hot Deal Non-Stop เริ่มต้นที่ 899 บาทขึ้นไป ได้รับสิทธิ์ Serenade ด้วย ส่วนใครที่กำลังตัดสินใจว่าจะเลือกสมัครแพ็กเกจ 4G Hot Deal Non-Stop แบบไหนดี สามารถเลือกได้จากตารางด้านล่างนี้

iPhone X

สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.ais.co.th/iphone/iphonex-package รับเครื่องได้ 2 ช่องทาง คือ AIS Shop สาขาใกล้บ้านที่สะดวก และ AIS Online Store ที่มีบริการจัดส่งฟรี โดยลูกค้าที่สั่งซื้อผ่าน AIS Online Store ในช่วงเวลา 8.00-14.00น. สามารถรอรับสินค้าได้ภายใน 3 ชม. (ในเขต กทม. เท่านั้นนะ)

 

dtac

สำหรับเจ้านี้จะไม่มีการจำหน่ายเครื่องเปล่านะครับ จะมีแต่ซื้อเครื่องพร้อมติดโปรโมชั่นเท่านั้น โดยได้รับส่วนลดทันที 7,000 บาท
ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลดเพิ่ม 1,500 บาท รวมส่วนลด 8,500 บาท (สัญญา 12 เดือน) 

iphone x dtac

สามารถสั่งซื้อได้ที่ dtac Service Center หรือจะสั่งผ่านออนไลน์ได้ที่ www.dtac.co.th/device/apple/iphone-x

โดยเมื่อสั่งซื้อที่ dtac online store จัดส่งฟรีทั่วประเทศ และลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลดเพิ่ม 1,500 บาท พร้อมของแถมมูลค่า 2,200 บาทด้วย พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน พร้อมเครดิตเงินคืน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

 Truemove-H

เจ้านี้จะเน้นลดแรงตามสไตล์ทรู ซึ่งจะมีขายทั้งเครื่องเปล่าและแบบติดโปรโมชั่นซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 4G+ FUN Unlimited 699 บาทขึ้นไป (สัญญา 12 เดือน)

iPhone x truemove-h

สามารถเข้าไปสั่งซื้อที่ได้ True Shop และผ่านออนไลน์ทาง Wemall : iTruemart หรือคลิกที่นี่ www.wemall.com/products/iphone-x-2292845476386 (ช่องทางออนไลน์สมัครราคาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษได้นะ)

นอกจากนี้ยังสามารถรับสิทธิ์ผ่อน 0% 10 เดือน ได้ตามธนาคารที่ร่วมรายการ

 

Apple Online Store

อางแอปเปิ้ลเองก็มีขายอยู่แล้ว แต่ว่าโปรโมชั่นขายนั้นอาจจะไม่ได้เป็นที่น่าสนใจเท่าไหร่นักนะครับ แต่ก็อุ่นใจเครื่องการบริการหน่อยนึงล่ะ บริการส่งฟรีถึงบ้าน สามารถผ่อนได้ 0% สูงสุด 10 เดือนด้วยกัน ซื้อได้ที่ www.apple.com/th/shop/buy-iphone/iphone-x

iPhone X 64GB apple store

iPhone X 64GB

iPhone X 256GB

iPhone X 256GB

 

JAYMART

โปรโมชั่นจะคล้ายกับ Apple Store แต่ได้สิทธิ์ที่ดีกว่า ทั้งผ่อน 0% 25 เดือน ประจอแตกนาน 1 ปี และรับ ส่วนลด เครดิตเงินคืน และส่วนลดอุปกรณ์เสริมสูงสุด 50% และจัดส่งฟรีภายใน 3 ชม. ในเขต กทม. (แต่เหมือนว่าตอนนี้ยังไม่นำขึ้นมาบนเว็ปไซต์ออนไลน์ คงเร็วๆนี้แหละ) ดูรายละเอียดได้ที่ www.jaymart.co.th/iphoneX/index

iphone jaymart

PowerBuy

ต่อด้วยพาวเวอร์บายซึ่งก็ไม่ต่างจากสองร้านค้าข้างบนที่กล่าวมา รับสิทธิ์ผ่อนได้ 4/10 เดือน และมีบริการจัดส่งด่วนในเขต กทม. เช่นกัน แต่ราคาจะถูกเท่ากันกับ Apple Store เลย สั่งซื้อได้ที่เว็ปไซต์ www.powerbuy.co.th/d/new-iphone-x

iphone x powerbuy

 

รายละเอียดเยอะหน่อย แต่ว่าเราก็มีสรุปราคาสั่งซื้อ iPhone X โปรโมชั่นพิเศษที่ถูกที่สุดของแต่ละเจ้ามาให้เทียบกันเล่นๆด้วย

iPhone X Price Promotion

หวังว่าตารางราคานี้พอจะทำให้ทุกคนตัดสินใจเลือกซื้อ iPhoneX ได้ง่ายขึ้นนะครับ  เอาล่ะ ว่าแล้วก็เชิญเลือกซื้อตามใจชอบพร้อมรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีช็อปช่วยชาติกันได้เลยครับผม

 

 
 
 
 
 
 
 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save