News & Update

อัพเดทร้านค้าชั้นนำ รองรับชำระเงินผ่าน Samsung Pay พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

Samsung Pay

Samsung Pay เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว ตอนนี้มาดูกันว่าเราสามารถเอาสมาร์ทโฟนไปใช้ชำระเงินที่ร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าที่ไหนได้บ้าง

ตอนนี้ Samsung Pay บริการชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนได้เริ่มเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว สำหรับใครที่สงสัยหรือสนใจอยากใช้ สามารถดูข้อมูลการสมัครเพื่อลงทะเบียนใช้งานได้ และตอนนี้เราจะมาอัพเดทกันว่าตอนนี้มีร้านค้าที่ไหนรองรับการใช้งานได้แล้วบ้าง รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านระบบ

ร้านค้าชั้นนำ ที่รองรับชำระเงินผ่าน Samsung Pay

จริงๆ แล้วตอนนี้ระบบของ Samsung Pay สามารถรองรับกับเครื่องรูดการ์ดที่รองรับการชำระเงินผ่าน NFC ที่ตอนนี้หลายๆ ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าส่วนใหญ่ โดยที่ตอนนี้มีร้านค้าที่ร่วมรายการและให้บริการชำระเงินได้อย่างเป็นทางการดังนี้

  • กลุ่มแฟชั่นและช็อปปิ้ง : The Mall, Emporium, Emquartier, Siam Paragon, Bluport Huahin, ZARA, Massimo Dutti, H&M, Etude House, Innisfree
  • กลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม : Dean & Deluca, Chester Grill
  • กลุ่มซูเปอร์มาร์เกต : Gourmet Market, Home Fresh Mart

*สามารถดูรายชื่อร้านค้าที่ร่วมรายการเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ Samsung

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่ใช้ Samsung Pay ในการใช้จ่าย

เริ่มด้วยโปรโมชั่นแรกที่ทาง Samsung จะมอบของขวัญพิเศษ Samsung Fast Charge Battery Pack มูลค่า 1,590 บาท สำหรับ 3,000 ท่านแรกที่มีความถี่ของจำนวนการใช้จ่ายผ่าน Samsung Pay สูงสุด ภายในระยะเวลาช่วงวันที่ 27 ตุลาคม ถึง 23 พฤศจิกายน 2559 

นอกจากนี้ร้านค้าต่างๆ ที่รองรับการใช้งานก็มีโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษให้อีกด้วย (เฉพาะผู้ใช้บัตรเครดิต Citi)

samsung-pay-zara

samsung-pay-ma

samsung-pay-hm

samsung-pay-themall

samsung-pay-dean

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save