News & Update

ราคา iPhone 6s เครื่องเปล่าบน Apple Store ไทย เริ่มต้นที่ 26,500 บาท

ราคา iPhone 6s บนเว็บของ Apple ตอนนี้เปิดราคามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่าเครื่องเปล่านั้นราคาถูกกว่าซื้อผ่านโอเปเรเตอร์ทั้ง 3 ค่าย

ราคา iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ตอนนี้มากันครบทุกเจ้าแล้ว! หลังจากที่ 3 โอเปอร์เรเตอร์ในไทยทั้ง AIS, dtac และ Truemove H ได้เปิดราคาพร้อมเปิดรับจองไปเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดตอนนี้ทางหน้าเว็บของ Apple ก็ได้อัพเดตข้อมูลราคา iPhone 6s และ 6s Plus เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Whatphone เราได้ทำตารางรวมราคาเครื่องเปล่ามาเปรียบเทียบกันแล้ว

ราคา iPhone 6s และ 6s Plus เครื่องเปล่า ของ Apple, AIS, dtac และ Truemove H

ราคา iphone-6s เทียบกันทั้งหมด

ปรากฎว่าราคาเครื่องเปล่าของ Apple Store นั้นถูกกว่าทั้ง 3 โอเปอเรเตอร์ทุกรุ่น อย่างรุ่นเล็กสุด ราคา iPhone 6s 16 GB นั้นราคาของทาง Apple ถูกกว่า 400-500 บาท และตัวท็อปสุด iPhone 6s Plus 128 GB ราคาของทาง Apple นั้นถูกกว่า 700-990 บาทเลยทีเดียว

นอกจากนี้สำหรับ ราคา iPhone 6s ของทาง Apple ยังมีบริการผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตหลายธนาคารเช่น SCB, KTC, ธ.กรุงเทพ, KBank, Citibank, ธ.ธนชาติ และ UOB โดยมีให้เลือกตั้งแต่ 3-10 เดือน ในอัตราดอกเบี้ย 0.55-0.8% ต่อเดือน แล้วแต่ธนาคาร

แต่ว่าถ้าดูราคาแบบซื้อพร้อมแพ็คเกจและติดสัญญาของทั้ง 3 ค่ายแล้ว ก็ยังได้ราคาที่ถูกกว่าซื้อเครื่องเปล่าของ Apple ถ้าใครคิดว่าตัวเองใช้โปรโมชั่นราคาเท่ากับที่จะต้องเซ็นสัญญาอยู่แล้วก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่

สำหรับ iPhone 6s และ 6s Plus จะเริ่มจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 30 ตุลาคม 2558 นี้


Google Chrome - www.apple.com - Oct 27 2558 BE 00.27.18ช่องทางการสั่งซื้อ iPhone 6s ของ Apple Online Store
http://www.apple.com/th/shop/buy-iphone/iphone6s


ราคา iPhone 6s ของค่าย AIS

ตารางเทียบราคา iPhone 6s และ 6s Plus ของค่าย AIS


ราคา iPhone 6s ของค่าย dtac

ตารางเทียบราคา iPhone 6s และ 6s Plus ของค่าย dtac


Google Chrome - booking.truecorp.co.th - Oct 27 2558 BE 00.32.11

ตารางเทียบราคา iPhone 6s และ 6s Plus ของค่าย Truemove H

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save