News & Update

มหาจักร เปิดตัวความบันเทิงไร้สายรุ่นใหม่จาก JBL และ Harman Kardon

มหาจักร ดีเวลอปเมนท์

มหาจักร ดีเวลอปเมนท์ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย JBL และ Harman Kardon อย่างเป็นทางการในประเทศไทยกว่า 38 ปี ได้มีงานเปิดตัวสินค้าใหม่ ในชื่อ SURRENDER YOUR LIFE TO SOUND เพื่อเปิดตัวและจัดแสดงผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของปี 2016

ทั้ง JBL ที่พัฒนาจากแนวคิด Smart Audio ในหลากหลายรุ่น อาทิ รุ่น Clip+, Flip 3, Xtreme, Pulse 2, Charge 2+ โดยแต่ละรุ่นให้เสียงที่คมชัด มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน ดีไซน์สีสันสดใส แข็งแรงกันกระแทก แถมยังสามารถกันนํ้าได้ด้วย ส่วน Harman Kardon ก็มีนำมาเปิดตัวหลายรุ่นเช่นกัน คือ Onyx Studio 2, Esquire 2 ยังคงเน้นดีไซน์ที่ทันสมัย หรูหรา และคุณภาพเสียงระดับสูง

งาน SURRENDER YOUR LIFE TO SOUND คืองานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Smart Audio ของ JBL และ Harman Kardon สองแบรนด์ยักษ์ใหญ่ผู้นำในวงการ Innovation ทางด้านเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก และวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาตัวแทนจำหน่าย และสื่อมวลชนได้ร่วมสัมผัสและเปิดประสบการณ์นวัตกรรมใหม่ๆในการฟังเพลงในรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่ซํ้าซาก และการนำเสนอสินค้าที่ทันสมัย

mahajak-04

ซึ่งครั้งนี้ทางบริษัท มหาจักร ดีเวลอปเมนท์ จำกัด ได้มีการจัดงานแบบยิ่งใหญ่ในประเทศไทย โดยร่วมกับริษัท Harman International ซึ่งภายในงาน ได้รับเกียรติจากทีม Harman International คือ Mr.Mohit Parasher / VP, General Manager of APAC Harman Lifestyle และ Mr. Mitchell Wong / APAC Regional Training Manager มาเล่าพร้อมแกะกล่องสินค้า รีวิวผลิตภัณฑ์แบบล้วงลึก กับฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีจากแบรนด์ไหนมาก่อน ให้ฟังภายในงาน พร้อมได้เนรมิตห้องประชุม M Hall ของอาคารมหาจักร ฯ ให้กลายเป็นงานแสดงคอนเสิร์ตวงออเครสตร้า อย่างยิ่งใหญ่ เต็มอิ่มไปด้วย แสง สี เสียงให้แขกผู้ร่วมงานได้ซึมซับอรรถรสทางเสียงเพลงอย่างเต็มอิ่ม เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

mahajak-06

โชว์ออเครสตร้าสุดพิเศษที่ไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน ใช้ลำโพงมากมายบรรเลงประสานเสียง แทนนักดนตรีออเครสตร้า พร้อมวาทยากรระดับโลกอย่างคุณ ทฤษฎี ณ พัทลุง

คุณ ทฤษฎี ณ พัทลุง

ผลิตภัณฑ์บันเทิงไร้สายรุ่นใหม่ของ JBL และ Harman Kardon โดย มหาจักร ดีเวลอปเมนท์

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save