News & Update

เห็นกันชัดๆ ตัวเครื่อง iPhone 7 plus ปุ่ม mute ด้านข้างหายไปแล้ว!

iPhone 7 Plus Dummy ปุ่ม Mute

ภาพหลุดชุดใหม่ของ iPhone 7 Plus คราวนี้มีข้อมูลใหม่ที่น่าตกใจก็คือ ปุ่ม Mute ที่เคยมีอยู่ด้านข้างเครื่อง ตอนนี้กลายเป็นว่ามันได้หายไปแล้ว?

ภาพหลุดชุดใหม่จากประเทศจีน (อีกแล้ว) กับสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปของ Apple อย่าง iPhone 7 ที่ครั้งนี้เป็นภาพของตัวเครื่องจำลอง (dummy) ที่ทาง Apple ส่งให้กับทางผู้ผลิตเคสเอาไว้ใช้เป็นตัวต้นแบบ ในภาพเผยให้เห็นด้านหน้า, ด้านหลัง และด้านข้างของ iPhone 7 Plus รุ่นจอใหญ่ 5.5 นิ้ว ที่ครั้งนี้มีความน่าสนใจตรงที่ ปุ่ม Mute ที่ปกติจะอยู่ที่ด้านข้างของเครื่อง ตำแหน่งเหนือปุ่มปรับระดับเสียง ได้หายไปแล้ว!

iPhone-7-vs-iPhone-7Plus-Pro-Dummies

ในภาพหลุดชุดก่อนๆ หน้านี้ในรุ่น iPhone 7 ที่มีขนาดหน้าจอ 4.7 นิ้วนั้น ตัว ปุ่ม Mute นั้นยังคงมีอยู่ (ดูได้จากรูปที่เป็นสี Rose Gold) แต่พอมาดูภาพล่าสุดของ iPhone 7 Plus ปรากฏว่าที่ด้านข้างของเครื่องด้านซ้าย มีเพียงแค่ปุ่มปรับระดับเสียงเพิ่ม-ลด เพียง 2 ปุ่มเท่านั้น ส่วนปุ่ม Mute นั้นไม่มี

และในภาพหลุดครั้งนี้ก็เป็นการยืนยันข้อมูลก่อนหน้านี้ในเรื่องแถบเส้นเสาอากาศที่ปรับการออกแบบใหม่ ให้โค้งหลบไปที่ขอบด้านข้างเครื่องและไม่มีเส้นพาดตรงกลางของฝาหลังอีกต่อไป, กล้องหลังของ iPhone 7 Plus เป็นแบบเลนส์คู่ และที่ด้านหลังจะมีจุด 3 จุดที่คาดว่าจะเป็นตัว Smart Connector เพื่อใช้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เหมือนกับใน iPad Pro

ส่วนเรื่องข้อมูลที่ว่า Apple จะถอดเอาช่องหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรออกไปนั้น ภาพชุดนี้ยังไม่มีให้เห็นที่บริเวณด้านล่างของเครื่อง จึงยังไม่สามารถยืนยันว่าจะเป็นจริงหรือไม่

iPhone 7 Plus Dummy

จากภาพของเครื่องดัมมี่ ปุ่ม Mute ไม่มีอยู่ในตำแหน่งที่ควรจะอยู่ ส่วนด้านล่างของฝาหลังมีจุด 3 จุดที่คาดว่าจะเป็น Smart Connector

iPhone-7-Plus-Dummy-01

ภาพด้านหน้าของ iPhone 7 Plus ที่ดูเหมือนเดิมจนแทบไม่รู้สึกว่าแตกต่างจาก iPhone 6

ข้อมูลจาก : MacRumors

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save