News & Update

Truemove H จัดแพ็คเกจ ดูบอลสด บนมือถือ 1500 แมตช์ เดือนละ 29 บาท

งานนี้คอบอลชาวไทยมีเฮ! เมื่อทรูมูฟ เอช จัดแพ็คเกจ ดูบอลสด 6 ลีก 5 ถ้วย รวมกว่า 1,500 แมทช์ ถูกเหลือเชื่อ ดูสดผ่านมือถือได้ในราคาแค่เดือนละ 29 บาทเท่านั้น!

Truemove H เสริมคอนเทนต์สำหรับผู้ใช้งาน ฉลองเครือข่าย 4G ที่ตอนนี้ครอบคลุมทั่วประเทศบนคลื่น 900/1800/2100 MHz จัดแพ็คเกจ “ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์” ดูบอลสด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และลีกยักษ์ใหญ่รวม 6 ลีก และ 5 ถ้วยให้คนไทยได้ชมกันครบทุกนัดรวมแล้วกว่า 1,500 แมตช์ พิเศษสุด ดูผ่านมือถือเพียงเดือนละ 29 บาท เท่านั้น

True Super Soccer ดูบอลสด ได้ทุกแพลตฟอร์ม ทุกที่ ในราคาถูกสุดๆ

ในครั้งนี้ถือว่าทรูได้ลูกรักอย่างฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาสู่อ้อมอกอีกครั้ง โดยได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บนช่องบีอิน สปอร์ตส์ นาน 3 ปี ตั้งแต่ฤดูกาล 2016/2017 ถึง 2018/2019 ครบทั้ 380 แมตซ์ และไม่ใช่แค่นั้น ยังมีถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลลีกดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น ลา ลีกา (สเปน), กัลโซ่ เซเรีย อา (อิตาลี), ลีกเอิง (ฝรั่งเศส), เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (สหรัฐอเมริกา) รวมถึงลีกสูงสุดของไทยอย่าง โตโยต้า ไทยลีก พร้อมด้วย 5 ศึกฟุตบอลถ้วย ได้แก่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรป้า ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์, ช้าง เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีก คัพ รวมทั้งหมดกว่า 1,500 แมตช์ รายเดียวในประเทศไทย

ทางทรูมูฟ เอช ได้จัดแพคเก็จ True Super Soccer ด้วยเป้าหมายให้คนไทยได้เชียร์บอล ดูบอลสด ๆ กันได้จากทุกแพลตฟอร์ม ในราคาที่ปฎิเสธไม่ได้!

true-super-soccer-03

ผ่านทาง สมาร์ทโฟนหรือแท็บเลต

สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ดูบนมือถือ/แท็บเล็ต 30 วัน แบบต่ออายุอัตโนมัติ คิดค่าบริการเหมาจ่าย 29 บาทต่อ 30 วัน ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิใช้บริการรับคอนเทนท์ฟุตบอล (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลา ลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรีย อา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้าลีก, โตโยต้า ลีกคัพ และช้าง เอฟเอคัพ) ผ่านเมนู LIVE PLAY บนแอปพลิเคชัน True ID นับตั้งแต่ได้รับ SMS ยืนยันการสมัคร โดยไม่รวมค่าบริการ 4G|3G|EDGE|GPRS สำหรับชมคอนเทนท์ และบริการบนแอปพลิเคชัน True ID

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น True ID สำหรับ ดูบอลสด ผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเลต

app-store-button

gplay-button

สำหรับลูกค้าใหม่

เปิดเบอร์ทรูมูฟ เอช พร้อมซื้อแพ็กเกจ 390 บาท รับฟรี! กล่องทรูดิจิตอลเอชดี ได้ที่ทรูช้อปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สมาชิก True Vision

แพ็คเกจ 30 วัน แบบต่ออายุอัตโนมัติ คิดค่าบริการเหมาจ่าย 199 บาทต่อ 30 วัน สำหรับลูกค้าทรูวิชั่นส์ แพ็กเกจ Gold, Super Family, Sports Family, Happy Family, และ Enjoy ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิ์ใช้บริการรับคอนเทนท์ฟุตบอล (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลา ลีกา สเปน, กัลโช่ เซเรีย อา, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ยูโรป้าลีก, โตโยต้า ลีกคัพ และช้าง เอฟเอคัพ) ผ่านกล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์นับตั้งแต่ได้รับ SMS ยืนยันการสมัคร

พิเศษ! สำหรับสมาชิกทรูวิชั่นส์แพลทินัมแพ็กเกจทั้งเก่าและใหม่ รับชมฟรีตลอดฤดูกาลถึง 30 มิ.ย. 2560

สำหรับผู้ที่สนใจแพ็คเกจ ทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1331 หรือ www.truemove-h.com

true super soccer ดูบอลสด
หมายเหตุ: แพ็กเกจทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ดูบนทีวี 30 วัน และแพ็กเกจทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์ ดูบนมือถือ/แท็บเล็ต 30 วัน จะสิ้นสุดอัตโนมัติในวันที่ 30 กันยายน 2559 สิ้นสุดแคมเปญ กรณีที่เบอร์ทรูมูฟ เอช ที่สมัครแพ็กเกจทรู ซูเปอร์ ซอคเกอร์นี้ ไม่อยู่ในสถานะการใช้งานปกติ (Active) จะไม่สามารถดูช่องรายการจากแพ็กเกจนี้ได้

true-super-soccer-02

true-super-soccer-04

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save