News & Update

ตะลึง!พบอัลบั้มภาพ ดารา AV ญี่ปุ่น วางขายใน Google Play Store ไทย

อัลบั้มภาพ ดารา AV Google Play

ทีมงานพบว่าที่หน้าแนะนำส่วนของ Book ในGoogle Play Store ของประเทศไทย ได้มีอัลบั้มภาพของ ดารา AV ญี่ปุ่น ปรากฎขึ้นมาวางขายเป็นจำนวนมาก!!

ทางทีมงาน Whatphone ได้รับการแจ้งจากนักอ่านที่ใช้งานสมาร์ทโฟนระบบ Android ที่พบความผิดปกติใน Google Play Store ของตนว่า มีอัลบั้มภาพของ ดารา AV ญี่ปุ่น ปรากฏขึ้นมาขายอยู่ ไม่แน่ใจว่าเครื่องตนเองโดนไวรัสหรือไม่

เมื่อทางทีมงานได้เข้าไปเช็คดูแล้วก็พบว่าในส่วนหน้า Book ของ Google Play Store มีอัลบั้มภาพของ ดารา AV ญี่ปุ่น ขึ้นมาขายอยู่จริง และมีมาจากหลายสำนักพิมพ์ โดยเป็นการขายและเผยแพร่แบบมีลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องอีกด้วย! โดยที่ตัวอัลบั้มจะเป็นภาพถ่ายของนางแบบในภาพยนตร์แนว Adult only 18+ แต่ภาพนั้นจะเป็นภาพแนวแฟชั่นเซ็กซี่ที่ไม่มีเนื้อหาภาพในลักษณะโป๊เปลือยหรืออนาจาร อัลบั้มภาพเหล่านี้จะเปิดขายในราคาตั้งแต่ 60-100 บาทขึ้นไป ภายในเป็นภาพถ่ายทั้งหมด โดยที่บางเล่มสามารถที่จะดาวน์โหลดตัวอย่างมาดูเป็นบางส่วนได้

AV-photo-google-play-2

ตัวอัลบั้มภาพจัดทำอย่างถูกต้องลิขสิทธิ์โดยค่ายหนัง AV เอง แต่ไม่ต้องหวังว่าจะมีภาพโป๊โจ๋งครึ่มให้โหลด อัลบั้มทั้งหมดเป็นการถ่ายภาพแบบแฟชั่นเซ็กซี่ของสาวๆ ดารา AV เท่านั้น (แต่ในหลายๆ เล่มก็ค่อนข้างจะล่อแหลมอยู่ไม่น้อย)

AV-photo-google-play-1

เมื่อเปิดเข้าไปดูทั้งหมดจะเห็นได้ว่าไม่ได้มีหลุดเข้ามาขายในสโตร์ของไทยเพียงแค่เล่มเดียว แต่ทว่ามากันทั้งสำนักพิมพ์ และมากันรวมๆ แล้วร่วมหลายสิบเล่ม

AV-photo-google-play-3

ในกรณีนี้ยังไม่แน่ใจเรื่องของข้อกำหนดเรื่องของความเหมาะสมด้านเนื้อหา ต่อผู้ใช้งานที่อาจจะยังไม่บรรลุนิติภาวะ รวมถึงเรื่องของการจำหน่ายสื่อชนิดนี้ก็อาจจะขัดกับข้อกฎหมายในประเทศไทย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save