News & Update

กสทช.เปิดระบบ ย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบใหม่ ง่ายกว่าเดิม แค่ 2 วันรู้ผล

กสทช. ย้ายค่ายเบอร์เดิม

กสทช. เปิดบริการ ย้ายค่ายเบอร์เดิม ที่ง่ายและสะดวกมากกว่าเดิม เพียงแค่กด *151* เลขบัตรประชาชน # แล้วโทรออก ย้ายค่ายเสร็จไวขึ้นแค่ 2 วันทำการ

คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ได้เผยแพร่ข้อมูลทางแฟนเพจ เกี่ยวกับการ ย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบใหม่ เริ่มใช้ 20 มกราคมนี้ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ต้องการย้ายไปยังผู้ให้บริการรายใหม่โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือเดิม

ย้ายค่ายเบอร์เดิม เช็คง่ายๆ แค่กด *151* ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก แล้วกด # โทรออก

ในระบบใหม่นี้ ทาง กสทช. ระบุว่าจะสามารถดำเนินการย้ายค่ายได้รวดเร็วขึ้น โดยจะใช้เวลาเพียงแค่ 2 วันทำการ แล้วสามารถเช็คสิทธิก่อนย้ายได้เพียงแค่ กด *151* ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก แล้วกด # โทรออก โดยเป็นบริการฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย และระบบนี้จะเริ่มใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2560 นี้เป็นต้นไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save