Article

True SMART 4G Max Series 3 สมาร์ทโฟนสุดเด็ดโดนใจ

Truemove H เอาใจลูกค้าอย่างจัดหนักจัดเต็ม ด้วยสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ True SMART 4G Max เน้นการใช้งาน 4G LTE อย่างเต็มพิกัด รวมถึงเทคโนโลยี VoLTE

True SMART 4G Max Series 3 สมาร์ทโฟนสุดเด็ดโดนใจ สื่อสารคมชัดด้วยการโทรผ่าน 4G และ Wi-Fi

True SMART Max Series

            Truemove H เอาใจลูกค้าอย่างจัดหนักจัดเต็ม ด้วยสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ True SMART 4G Max เน้นการใช้งาน 4G LTE อย่างเต็มพิกัด รวมถึงเทคโนโลยี VoLTE และ VoWiFi ที่ให้เสียงคมชัดระดับ HD โดยมีให้เลือกใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของคุณถึง 3 รุ่น 3 แบบด้วยกัน ทั้ง True SMART 4G Max 5.5”, True SMART 4G Max 5.0”และ True SMART 4G Max 4.0” ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นก็มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป

True SMART 4G Max Series

True SMART 4G Max 5.5”

 

            เริ่มต้นด้วยรุ่นพี่ใหญ่อย่าง True SMART 4G Max 5.5” ที่มีจุดเด่นอย่างหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่สะใจ 5.5 นิ้ว รองรับทุกคลื่นความถี่ 900 / 850 / 1800 / 2100 MHz จาก Truemove H  เพื่อการเชื่อมต่อแบบเต็มสปีด และการสื่อสารผ่าน VoLTE และ VoWiFi อย่างเต็มประสิทธิภาพ ขับเคลื่อนด้วย CPU Quad-core 1.3 GHz ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์มาร์ชแมลโลว์

ถ่ายภาพสวยด้วยกล้อง 13 ล้านพิกเซล

True SMART 4G Max Series

ซึ่งกล้องของรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับอินเตอร์เฟซที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย ทั้งการถ่ายภาพโหมดออโต้, HDR, บิวตี้โหมด และ Panorama ซึ่งสามารถสลับโหมดการใช้งานของกล้องไปมาได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ตัวกล้องของ True Smart 4G Max 5.5 ยังมีฟีเจอร์การถ่ายภาพอีกมากมายแบบเดียวกับสมาร์ทโฟนในระดับราคาแพงๆ ซึ่งรุ่นนี้ใส่มาให้หมด และยังมีฟีเจอร์การถ่ายวีดีโออีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ระบบกันสั่นแบบ EIS ที่ช่วยให้ถ่ายวีดีโอได้นิ่ง และยังสามารถถ่ายวีดีโอแบบตัดเสียงรบกวนได้ ทำให้การถ่ายวีดีโอของรุ่นนี้ได้คุณภาพเสียงที่ดีเกินราคา

True SMART 4G Max Series True SMART 4G Max Series True SMART 4G Max Series

นอกจากนี้บน True Smart 4G Max 5.5 ยังมีโหมดพิเศษที่ชื่อว่า Multi Shooting ที่มีโหมดถ่ายภาพที่หลากหลายเพียงแค่เราเลือกโหมดให้ตรงกับสภาพแสงที่เราจะถ่าย ได้แก่ อัตโนมัติ, กลางคืน, ถ่ายดวงอาทิตย์ตก, งานเลี้ยง,พอทเทรด, ทิวทัศน์ เป็นต้น เมื่อเราเลือกเสร็จก็จะได้ภาพที่เหมาะสมกับสภาพแสงนั้นๆ เลย นอกจากนั้นเรายังสามารถไวท์บาลานซ์ได้เองอีกด้วย โดยเลือกได้จากโหมด กลางวัน, ฟลูออเรสเซนต์, เมฆมาก, โพล้เพล้, เงา และ ฟลูออเรสเซ็นต์อุ่น ซึ่งการปรับไวท์บาลานซ์ จะทำให้โทนสีของภาพแตกต่างกันออกไปตามโหมดที่เราเลือก  และในกล้องยัง ฟังก์ชั่น Burst shotคือการถ่ายภาพหลายๆภาพในการกดชัตเตอร์แค่ครั้งเดียว เราเลือกได้ว่าจะให้ถ่าย 40 ภาพ หรือ 99 ภาพซึ่งจากการใช้งานพบว่าคุณภาพของภาพนั้นอยู่ในระดับที่ดีทีเดียว

True SMART 4G Max Series True SMART 4G Max Series

เพียงเท่านี้เราก็มีภาพสวยๆไว้อัพโหลดลง Social Network ให้เพื่อนเราดูกันได้ผ่านทาง True Smart 4G Max ซึ่งมีราคาเบาๆไม่แพง และยังให้ภาพที่ดีอีกด้วย

True SMART 4G Max Series

 

True SMART 4G Max 5.0”

True SMART 4G Max Series

            รุ่นต่อมาอย่าง True SMART 4G Max 5.0” ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ทั้งการเชื่อมต่อ 4G LTE ที่รองรับครบทุกคลื่นความถี่ 850/900 / 1800 / 2100 MHz จาก Truemove H แสดงผลผ่านหน้าจอ IPS HD 5.0 นิ้ว ถ่ายภาพคมชัดด้วยกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และยังรองรับเทคโนโลยี VoLTE / VoWiFi เพื่อการติดต่อสื่อสารที่คมชัด สะดวกกว่าที่เคย

True SMART 4G MAX 4.0”

True SMART 4G Max Series

            ปิดท้ายด้วย True SMART 4G MAX 4.0” แม้จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กแต่มีทีเด็ดไม่แพ้รุ่นอื่นเลย ด้วยการเชื่อมต่อ 4G LTE รวมถึงเทคโนโลยี VoLTE / VoWiFi การโทรผ่าน 4G และ Wi-Fi ที่ให้เสียงสนทนาคมชัดระดับ HD รองรับครบทุกคลื่นความถี่ 850/900 / 1800 / 2100 MHz จาก Truemove H  ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง CPU Quad-core 1.3 GHz และระบบปฏิบัติการ Android Marshmallow

            Truemove H จัดหนักจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ กับแพคเกจ 4G+ Super Smart สำหรับลูกค้ารายเดือน ที่จะให้คุณเล่นเน็ตและโทรได้เยอะจุใจ เริ่มต้นเพียง 399 บาทเท่านั้น และรับเน็ตเพิ่มไปเลยฟรีๆ 40 GB!

สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ และยังได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเมื่อสมัครแพคเกจ 4G+ Super Smart 399 บาทขึ้นไป เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน True SMART 4G Max 5.0” และ True SMART 4G MAX 4.0” และเมื่อเมื่อสมัครแพคเกจ 4G+ Super Smart 499 บาทขึ้นไป เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน True SMART 4G Max 5.5”

truemove h package 

 

 

 

ตารางสเป็คและโปรโมชั่น True SMART 4G Max Series

table true 4g max spec

สเป็คและราคาของ True SMART 4G Max 5.5

 

4g-max-5-5

สเป็คและราคาของ True SMART 4G Max 5.0″

true smart 4g max 5.0

 

สเป็คและราคาของ True SMART 4G Max 4.0″

true smart 4g max 4.0

 

*บทความนี้เป็น advertorial
True SMART 4G Max Series 3 สมาร์ทโฟนสุดเด็ดโดนใจ
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save