Article

รับ iPhone ร้อน ๆ ทอดกรอบสักชิ้นไหมครับ มาดูสภาพ iPhone 8 จะเป็นอย่างไร

ในบ้านเรายังไม่ทันจะขาย iPhone 8 เลย ทางฝั่งอเมริกาที่เริ่มขายก่อนก็เอา iPhone 8 ไปทอดกรอบกิน เอ๊ย เอาไปทอดเพื่อทดสอบดูแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น แล้ว iPhone ร้อน ๆ จะดูน่ากิน หรือเสียหายหนักขนาดไหน มาดูกัน

ใน YouTube Channel GizmoSlip ได้นำ iPhone 8 รุ่นใหม่มาทอดให้เราได้ชมกัน เริ่มจากนำ iPhone 8 ไปชุบกับไข่ แล้วนำเกร็ดขนมปังมาคลุกเพื่อให้ดูน่ากินเหมือนกับไก่ชุบเกร็ดขนมปังทอด แอดมินดูคลิปไปน้ำลายไหลไป จากนั้นก็นำลงไปทอดคู่กับไก่ทันที

เพียงแค่ 18 วินาที iPhone ร้อน จนหน้าจอดับ จากนั้น YouTuber รายนี้ก็รีบคีบเอา iPhone 8 ออกมาเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

iPhone ร้อน

หลังจากนำ iPhone 8 ออกมาทิ้งไว้สักพัก หน้าจอกลับมาติดเตือนเรื่องความร้อนให้หยุดใช้งานชั่วคราว แต่เกร็ดขนมปังชุบแป้งทอดที่ติดมากับ iPhone สีสันดูน่ากินมากครับ 555 และหลังจากที่ทิ้งเครื่องไว้สักพักจนเครื่องเย็นลงก็สามารถใช้งานได้ปกติ!!!

ในการทดสอบทอดครั้งที่ 2 กับเครื่องเดิมเป็นระยะเวลา 1.30 นาที เมื่อนำขึ้นมาปรากฎว่าเครื่องไม่สามารถเปิดติดอีกแล้ว น่าสงสาร iPhone 8 เครื่องนี้จริงๆ ที่ไม่ได้ทำงานรับใช้มนุษย์ตามเจตนารมณ์ของผู้ผลิต แต่กลับมาโดนทอดกรอบจบชีวิตเพียงแค่ไม่กี่วันนับจากที่เริ่มวางขาย แต่เกร็ดขนมปังทอดกรอบที่ติดอยู่ด้านหลังดูน่ากินกว่าเดิมนะ (วกเข้าเรื่องกินตลอด)

และในการทอดครั้งที่ 3 กับเครื่องเดิมที่เปิดไม่ติดแล้ว คราวนี้จะทอดจนกว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่เมื่อลงกะทะได้เพียงแค่ 2 นาทีกว่าๆ ก็เกิดควันอันเกิดจากแบตเตอรี่ที่เริ่มร้อนจนไหม้ และดันหน้าจอออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนจนต้องรีบเอาขึ้นมาก่อนที่จะเกิดระเบิดขึ้น คราวนี้เห็นความเสียหายชัดเจน 

แนะนำว่าอย่าลองทำเองที่บ้านนะครับ

คลิปวิดีโอต้นฉบับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save