Article

ไขข้อข้องใจ! บัตร Galaxy Gift Card คืออะไร? ได้มาแล้วใช้ยังไง? ไปดูกัน

หลายๆคนอาจจะเคยเห็นหรืออาจจะมีบัตร Galaxy Gift Card กันอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่ทราบกันหรือไม่คะว่าบัตรนี้มันดียังไงและใช้งานยังไง

หลายๆคนอาจจะเคยเห็นหรืออาจจะมีบัตร Galaxy Gift Card กันอยู่แล้วใช่ไหมคะ พอดีวันนี้แอดมินเพิ่งทราบจากเพื่อนๆในเพจมาว่าได้บัตรมาแล้วไม่รู้ว่ามันคืออะไร  เอาไว้ทำอะไร จะหาข้อมูลได้จากไหนบ้าง แอดมินเลยจะมาบอกว่าบัตรนี้ทำอะไรได้บ้าง และมข้อมูลที่ควรรู้มีอะไรบ้าง อาทิเช่น บัตรมีปัญหา เงินไม่เข้า เงินไม่มี ใช้งานไม่ได้ ติดต่อได้ช่องทางไหน คนที่เป็นมือใหม่ก็อาจจะหาข้อมูลไม่เจอแอดมินจะรวบรวมข้อมุลมาให้ที่เดียวจบไปเลย แต่ถ้าหากยังไม่เจอข้อที่ตรงกับปัญหาของตัวเอง ก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมเข้าไปได้ที่หน้าแฟนเพจอย่างเป็นทางการของบัตรได้เลยค่ะ 

Galaxy Gift Card

Galaxy Gift Card คือบัตรอะไร?

กาแลคซี่กิ๊ฟการ์ด คือ บัตรเงินสดที่สามารถเติมเงินได้ตามช่องทางต่างๆ ที่รับ DeepPocket โดยบัตรนี้จะมอบให้กับผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือของซัมซุงตามรุ่นที่กำหนด โดยบัตรนี้สามารถนำไปใช้ชำระค่าสินค้าและ/หรือค่าบริการต่างๆ ที่มีเครื่องหมาย MasterCard ® ทั้ง offline และ online และผู้ถือบัตรยังมีสิทธิ์ได้รับของสมมนาคุณอีกมากมาย จากผู้ร่วมออกบัตร

เราสามารถเติมเงินในบัตรได้ที่ไหนบ้าง?

 

บัตรเงินสดเติมเงิน เป็นบัตรที่ผู้ถือบัตรสามารถเติมเงินตามร้านสะดวกซื้อ ตู้เติมเงิน และธนาคารชั้นนำต่างๆ เพื่อนำบัตรไปชำระค่าสินค้า/ค่าบริการ ทั้งออนไลน์และตามเครื่องรูดบัตรได้ (ที่มีเครื่องหมาย MasterCard) บัตรนี้สามารถนำไปเติมเงินผ่านทางช่องทางเหล่านี้ : แฟมิลี่มาร์ท , ร้านค้าที่มีเครื่องหมาย CenPay , เทสโก้โลตัส , บิ๊กซี , ตู้บุญเติม , ธนาคารต่างๆ

จำนวนเงินสูงสุดที่เติมเงินได้ต่อวัน?

50,000 บาท แต่สามารถเติมได้ครั้งละไม่เกิน 20,000

จำนวนเงินที่สามารถใช้ชำระได้สูงสุดต่อวัน?

20,000 บาท

อยากเช็คยอดเงินในบัตรต้องทำยังไง ? 

1.เปิดแอพลิเคชั่น กาแลคซี่กิ๊ฟ ในโทรศัพท์ Samsung หน้าสิทธิพิเศษของฉัน
2.เลือกโปรโมชั่น ”รับเงินคืนผ่าน กาแลคซี่กิ๊ฟการ์ด”
3.เลือก ”เช็คยอดเงิน”

บัตรหายทำยังไง ?

  • สามารถขอออกบัตรใหม่ได้ แต่จะมีค่าธรรมเนียมและการขอเอกสารยืนยันตัวตน ซึ่งข้อมูลต้องตรงกับที่บัตรเท่านั้น 

มีค่าธรรมเนียมในการใช้บริการเติมเงินหรือไม่?

  • การบริการเติมเงิน เป็นการให้บริการโดยผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจากบริษัท ทีทูพี โดยผู้ให้บริการคิดค่าธรรมเนียมในการให้บริการแตกต่างกัน ซึ่งมีช่วงราคาค่าบริการตั้งแต่ 5 ถึง 15 บาทต่อการเติมเงินเข้าบัตร 1 ครั้ง

วิธีใช้บัตรที่ถูกต้องควรทำอย่างไร?

  • เนื่องจากบัตรนี้เป็นบัตรประเภท พรีเพดซึ่งต้องมีเงินเพียงพอภายในบัตรก่อนที่จะใช้ชำระสินค้าหรือบริการใดๆ ดังนั้นผู้ถือบัตรควรให้แน่ใจว่าบัตรของตนมีเงินเพียงพอ มิฉะนั้นการชำระเงินจะไม่สมบูรณ์ สำหรับการเช็คยอดคงเหลือในบัตร ผู้ถือบัตรสามารถเช็คผ่านเว็บไซต์ได้ตลอดเวลาเลยค่ะ >> เชคยอดบัตรกิ๊ฟการ์ด
 
 

ถ้าต้องการข้อมูลเพิ่มเติมควรทำอย่างไร?

  • กรุณาติดต่อ Call Center ของเราที่ 061-083-6387

 

ที่มา GalaxyGiftCardByDeep Pocket

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save