Applications

Fort Defenders 7 seas สร้างฐานทัพต่อสู้กับโจรสลัดทั้ง 7 คาบสมุทร

เกมแนวปกป้องฐานทัพหรือที่รู้จักกันในชื่อของ Tower Defense นั้นเป็นเกมที่เล่นสนุกมากบนอุปกรณ์ที่ใช้หน้าจอสัมผัส เพราะเราสามารถกำหนดจุดที่ต้องการ

Fort Defenders 7 seas เกมแนวปกป้องฐานทัพหรือที่รู้จักกันในชื่อของ Tower Defense นั้นเป็นเกมที่เล่นสนุกมากบนอุปกรณ์ที่ใช้หน้าจอสัมผัส เพราะเราสามารถกำหนดจุดที่ต้องการวางยูนิตเพื่อป้องกันฐานทัพของเราได้อย่างง่ายดายเมื่อเทียบกับการใช้เมาส์ หรือจอยสติ๊กบังคับ

ส่วนใหญ่แล้วเกมประเภทนี้จะเป็นการป้องกันทางพื้นดินซะเป็นหลัก เกมนี้มาแหวกแนวโดยการปกป้องทางท้องทะเล ไม่ให้ศัตรูบุกเข้ามาในน่านน้ำของเราได้ ด้วยการสร้างยูนิตป้องกันตามจุดต่างๆ ที่กำหนดเอาไว้ เกมจะพาเราไปร่วมต่อสู้ในอาณาจักรต่างๆ เช่น เกาะมหาสมบัติ ดินแดนแห่งขั้วโลก ดินแดนแห่งความอุดมสมบูรณ์ การสร้าง การป้องกัน ก็จะมีรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เราจะต้องป้องกันตัวเองจากการบุกรุกของโจรสลัดทั้ง 7 คาบสมุทรให้ได้ด้วยปลายนิ้วของเราเอง

IMG_0206

IMG_0203

IMG_0205

IMG_0201

Fort Defenders 7 seas

ผู้พัฒนา: 8Floor

ราคา: $0.99

ระบบปฏิบัติการที่รองรับ: iOS (iPhone, iPad)

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save