Article

เปรียบเทียบความต่างระหว่าง Apple Watch Series 3 รุ่น GPS กับ รุ่น GPS+Cellular

Apple Watch Series 3 Compare Head

ทรูมูฟ-เอชและ Apple Online Store ประเทศไทย เตรียมพร้อมวางจำหน่าย Apple Watch Series 3 รุ่น GPS+Cellular ในวันที่ 5 เมษายน 2561 นี้แล้ว วันนี้ทางเรามีบทความเปรียบเทียบความแตกต่างจากรุ่นก่อนมาฝากกันครับ

ใกล้จะวางจำหน่ายแล้วสำหรับ Apple Watch Series 3 รุ่น GPS+Cellular วันนี้ทาง Whatphone ก็มีสเปครวมถึงรายละเอียดราคาเทียบให้เห็นความแตกต่างชัดๆกับ รุ่น GPS ที่วางจำหน่ายไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา มาฝากกันครับ

ตารางเทียบสเปคทั้ง 2 รุ่น

Apple Watch Series 3 vs Compare

จากตารางเปรียบเทียบสเปคดังกล่าวจะเห็นได้ว่าทั้ง 2 รุ่นมีความแตกต่างกันน้อยมาก ไม่ว่าจะเป็น ในเรื่องของราคาและความจุที่เพิ่มขึ้นมา รวมถึงในเรื่องของ E-sim ที่ฝังอยู่ในรุ่น GPS+Cellular ทำให้สามารถโทรออก-รับสายได้ตลอดเวลาแม้ไม่มี iPhone อยู่ใกล้ตัว

 

สรุปความแตกต่างชัดๆ ของทั้งสองรุ่น

Apple Watch Series 3

 

Apple Watch Series 3 (รุ่น GPS + Cellular)

  • มี E-sim ที่สามารถใช้โทรเข้า-รับสาย หรือ ตอบ-ส่ง ข้อความได้ตลอดเวลา แม้ไม่มี iPhone อยู่ใกล้ตัว 
  • เชื่อมกับเบอร์โทรศัพท์บน iPhone และจะต้องจดเป็นเบอร์รายเดือนเท่านั้น สำหรับแพคเกจและรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่หน้าเว็บไซต์ของผู้ให้บริการทั้ง 3 เครือข่ายในประเทศไทยในอนาคต และจะต้องเสียค่าบริการรายเดือนเพิ่มเติมจากผู้ให้บริการแต่ละเครือข่าย ซึ่งในระยะแรกจะเปิดให้ใช้ฟรีประมาณ 3-6 เดือน
  • ต้องทำงานร่วมกับ iPhone 6 หรือใหม่กว่า ที่ใช้ iOS 11 หรือใหม่กว่า

 

Apple Watch Series 3 (รุ่น GPS)

  • ต้องทำงานร่วมกับ iPhone 5s หรือใหม่กว่า ที่ใช้ iOS 11 หรือใหม่กว่า
  • ไม่มี E-sim ที่รองรับการ โทรออก-รับสาย หรือตอบ-ส่ง ข้อความได้ตลอดเวลา

ก็จบกันไปแล้วนะครับสำหรับการเปรียบเทียบสเปคให้เห็นความแตกต่างชัดๆ กับแอปเปิ้ลวอทช์ ซีรีส์ 3 ทั้ง 2 รุ่น หากทางผู้ให้บริการทั้ง 3 เครือข่ายมีราคาโปรโมชั่นออกมาแล้ว ทางเว็บไซต์เราจะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save