Article

ส่องแพ็กเกจ AIS 4G ADVANCED ใหม่ วิ่งเต็มสปีด ไม่มี FUP ใช้ได้สูงสุด 75GB!

AIS 4G ADVANCED เปิดตัวเรียบร้อยแล้ว มาดูแพ็คเกจบริการแบบรายเดือนที่ต้องบอกว่าเล่นเน็ตได้เร็วจุใจไม่จำกัดความเร็ว แถมมีแพคใหญ่สุดถึง 75GB ต่อเดือนเลยทีเดียว

วันนี้ (26 มกราคม) เอไอเอสได้ทำการเปิดตัวบริการ AIS 4G ADVANCED บนเครือข่าย 4G อย่างเป็นทางการ รวมถึงบริการ LTE Advanced ที่เปิดให้บริการเป็นรายแรกในประเทศไทย

พร้อมกันนี้ได้มีการเปิดแพ็กเกจการใช้บริการ AIS 4G ADVANCED แบบรายเดือน ที่มีให้เลือกถึง 3 รูปแบบแบ่งตามความต้องการใช้งานของลูกค้าที่แตกต่างกันไป โดยที่จุดเด่นของการให้บริการ 4G ของ AIS ครั้งนี้คือ จะวิ่งแบบความเร็วเต็ม ไม่มีการลดความเร็วเมื่อถึงปริมาณที่จำกัด ที่เราเรียกว่า FUP (Fair Usage Policy)


แพ็กเกจ 4G MAX SPEED

AIS 4G ADVANCED maxspeed

แพ็กเกจสำหรับการใช้งานเบอร์เดียว มีเริ่มราคาถูกสุดเดือนละ 299 บาท ในอินเทอร์เน็ตได้ 1.5GB ไปจนถึง 1,888 บาท ที่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ถึง 75GB โดยทุกแพ็กเกจจะได้รับบริการเสริม AIS Super WiFi ฟรี รวมถึงพื้นที่เก็บข้อมูลในบริการ AIS Cloud+ 100GB (ฟรีถึงสิ้นปี 59) และสำหรับผู้ที่สมัครตั้งแต่แพ็กเกจ 488 บาท ขึ้นไปจะได้ดูหนังฟรี 4 เรื่อง/สัปดาห์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น AIS Play

เงื่อนไข

  • สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนเท่านั้น และลูกค้าปัจจุบันสมัครได้ ตั้งแต่แพ็กเกจ 688 บ. ขึ้นไป

แพ็กเกจ 4G MULTI


pack2-multi

สำหรับผู้ใช้ที่มีอุปกรณ์หลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, Mi-Fi ฯลฯ สามารถที่จะใช้เบอร์เดียวแต่มีหลายซิมเพื่อใช้แพ็กเกจร่วมกันได้ ไม่ต้องแยกจดเบอร์ใหม่ทุกอุปกรณ์ให้วุ่นวาย สามารถมีได้สูงสุด 5 ซิม ราคาแพ็กเกจและปริมาณอินเทอร์เน็ตที่ใช้ได้จะเหมือนกับแพ็คเกจ MaxSpeed โดยจะมีให้เลือกเริ่มต้นที่ 488 บาท (10GB) ไปจนถึง 1,888 บาท (75GB)

เงื่อนไข : 

  • เฉพาะลูกค้ารายเดือนทั้งลูกค้าใหม่และปัจจุบันเมื่อสมัครแพ็กเกจ 488 ขึ้นไป
  • ค่าบริการ Multi SIM 20 บาท/ซิม, ค่าซิมการ์ด 50 บาทต่อ 1 ซิม (พิเศษสมัครวันนี้ รับซิมฟรีใบที่ 2-5)
  • รับสิทธิ์สมัครใช้งานได้สูงสุด 5 ซิม
  • ต้องการใช้เป็นเครื่องหลัก กด100# โทรออก เพื่อการใช้งาน

แพ็กเกจ 4G SHARE

pack3-share

แพ็กเกจสำหรับคนที่ต้องการแชร์อินเทอร์เน็ตในแพ็กเกจไปให้กับเบอร์คนอื่นๆ ที่ใช้เป็นแบบเติมเงิน สามารถใช้งานร่วมแพ็กเกจเดียวกันได้สูงสุด 5 เบอร์ มีให้เลือกตั้งแต่ราคา 888 บาท (30GB) ถึง 1,888 บาท (75GB)

เงื่อนไข:

  • สามารถใช้งานร่วมกันเป็นกลุ่มสูงสุด 5 เบอร์
  • โดยเบอร์หลักต้องเป็นเบอร์ในระบบรายเดือนเท่านั้น
  • โดยสามารถเพิ่มและลดเบอร์สมาชิกได้ที่เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ และเอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์
  • เบอร์สมาชิกต้องเป็นเบอร์ในระบบเติมเงินเท่านั้น โดยสิทธิ์การใช้งานโปรโมชั่นหลัก, โปรโมชั่นเสริม และบริการอื่นๆยังคงเดิม
  • เบอร์สมาชิกในระบบเติมเงินจะได้รับวันเพิ่ม 30 วัน สูงสุดไม่เกิน 365 วัน เมื่อสามารถหักค่าบริการจากเบอร์หลักในแต่ละรอบบิลได้
  • ลูกค้าที่มีบริการ Multi SIM ไม่สามารถสมัครแพ็กเกจแชร์นี้ได้
  • ค่าบริการส่วนเกินของสมาชิกจะคิดตามแพ็กเกจหลักที่ใช้งานอยู่

AIS 4G ADVANCED แพ็กเกจไหนที่เหมาะกับคุณ?

ดูจากราคาแล้วจะเห็นได้ว่าทั้ง 3 แบบนั้นราคาเท่ากันหมด และมีปริมาณการใช้งานต่างๆ เหมือนกันหมด ถือว่าจำง่ายไม่สับสน จะมาต่างตรงอรรถประโยชน์ในรูปแบบที่ต่างกันตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน มาดูกันว่าแบบไหนจะเหมาะกับใครบ้าง

MAX SPEED : สำหรับคนทั่วไปที่ต้องการอยากจะใช้อินเทอร์เน็ต 4G แบบวิ่งเต็มเกียร์ ต้องยอมรับเลยว่าปริมาณเน็ตให้มาปริมาณที่เยอะเมื่อเทียบกับแพ็กเกจรายเดือนที่เป็น 3G ก่อนหน้านี้ แต่อย่าลืมว่าเมื่ออินเทอร์เนตวิ่งเร็วขึ้น ปริมาณการใช้งานก็เพิ่มมาขึ้นด้วยนะ และแพ็กเกจจะเหมาะกับคนที่ใช้งานเดต้ามากกว่าการโทร เพราะดูแล้วปริมาณเวลาที่ใช้โทรได้ค่อนข้างน้อย แต่ก็คงไม่มีปัญหาสำหรับคนที่ใช้งานคุยผ่านแอพเป็นหลัก

MULTI : ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มนุษย์ผู้นิยมพกหลายอุปกรณ์ ปัญหาเรื่องต้องเปิดหลายเบอร์จ่ายหลายบริการ เน็ตเหลือเน็ตขาดในแต่ละเบอร์ก็จะไม่มีอีกต่อไป ช่วยให้คุณควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่ายยิ่งขึ้น

SHARE : เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแชร์การใช้งานไปให้คนอื่นๆ ภายในครอบครัว เพราะทุกครั้งที่จ่ายค่าบริการเบอร์หลัก เบอร์เติมเงินที่อยู่ในวงแชร์ก็จะได้เติมวันไปฟรีๆ 30 วันทันที เหมาะสำหรับให้ใช้กับเครื่องของลูกๆ หรือคุณพ่อคุณแม่ที่บ้าน ที่ไม่ต้องเปลืองเงินจ่ายค่าแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแพงๆ มาแบ่งใช้ของเราไปสะดวกกว่า

title2_3_mobile

เงื่อนไขสำหรับทุกแพ็กเกจ MAX SPEED, MULTI, SHARE

  • รับสิทธิ์นาน 12 รอบบิล
  • สิทธิ์ Internet 4G เฉพาะลูกค้าใช้เครื่องและ SIM รองรับและอยู่ในพื้นที่ให้บริการ 4G และจะถูกหักจากการใช้งาน Internet เป็นอันดับแรก
  • ค่าบริการส่วนเกิน โทรทุกเครือข่ายและ VDO Call นาทีละ 1.50 บ. SMS ข้อความละ 3 บ. MMS ข้อความละ 4 บ. Internet คิดตามจริงเป็น MB สำหรับแพ็กเกจ 299 และ 399 คิดค่าบริการ 149 บ./GB, แพ็กเกจ 488, 688 และ 888 คิดค่าบริการ 99 บ./GB สำหรับแพ็กเกจ 1,288 และ 1,888 คิดค่าบริการ 49 บ./GB
  • สิทธิ์ใช้งาน WiFi 1 User ต่อ 1 Account และสามารถใช้งานบนเครือข่าย .@ AIS SUPER WiFi และ @ AISwifi โดยระบบจะส่ง WiFi Username และ Password ผ่านทาง SMS โดยอัตโนมัติ, AIS SUPER WiFi เล่นได้ไม่จำกัด 12 รอบบิล เพิ่มเติมรายละเอียดมือถือที่รองรับและพื้นที่ให้บริการที่ www.ais.co.th/superwifi สำหรับแพ็กเกจ 4G Share สิทธิ์ใช้งาน WiFi สำหรับหมายเลขหลักเท่านั้น
  • ลูกค้าปัจจุบันที่ต้องการสมัครแพ็กเกจ 4G Multi หรือแพ็กเกจ 4G Share มีค่าเริ่มต้นการใช้แพ็กเกจ 30 บาทโดยลูกค้าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจได้ตามแพ็กเกจที่กำหนดในแพ็กเกจนั้นๆ จำกัดไม่เกิน 3 ครั้งในรอบบิลเดียวกัน
  • สิทธิ์การใช้งานและอัตราค่าบริการที่กำหนด สำหรับการใช้งานภายในประเทศเท่านั้น และสำหรับการใช้งานปกติ ไม่ให้ใช้ในเชิงพาณิชย์หรือมีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการรายอื่น
  • สิทธิ์การใช้งานของทุกแพ็กเกจสามารถใช้ได้ในแต่ละรอบบิลเท่านั้น กรณีใช้งานไม่หมดไม่สามารถยกยอดคงเหลือสะสมไปรอบบิลถัดไปได้ และสิทธิ์ที่ได้รับจะสิ้นสุดทันทีที่ยกเลิกบริการ เปลี่ยนแพ็กเกจ หรือโอนเปลี่ยนแปลง
  • อัตราค่าบริการที่กำหนดเป็นอัตราที่ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เล่นเน็ตเต็มสปีดไม่ติด FUP แต่ถ้าใช้เกินจ่ายเพิ่ม

ดูจากเงื่อนไขแล้วจะเห็นได้ว่าเมื่อคุณใช้งานเกินนอกเหนือจากแพ็กเกจ ก็จะต้องจ่ายเพิ่มตามที่ใช้จริงในอัตราที่กำหนด ดังนั้นคุณจะต้องรู้ว่าตัวเองใช้งานจริงๆ เท่าไรต่อเดือน และกะประมาณเอาไว้ว่าไม่เกิน ไม่อย่างนั้นก็จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นได้

ข้อมูลจาก : AIS

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save