Article

แนะนำแพ็กเกจ 4G+ Family Share Plan แชร์เน็ตสูงสุด 9 เบอร์ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 899 บาท

แพ็กเกจหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยม และโอเปอเรเตอร์ในไทยต่างก็โปรแบบนี้กันหมด ซึ่งเป็นโปรแชร์ค่าโทรและค่าเน็ตในกลุ่ม และคิดรวมในบิลเดียวกัน ขอเรียกโปรในลักษณะนี้สั้นๆว่า Family Share Plan

 

ทุกวันนี้การใช้งานแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตบนสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ต่างๆนั้นมีให้เลือกเยอะมาก และก็มีแพ็กเกจหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยม และโอเปอเรเตอร์ในไทยต่างก็โปรแบบนี้กันหมด ซึ่งเป็นโปรแชร์ค่าโทรและค่าเน็ตในกลุ่ม และคิดรวมในบิลเดียวกัน ขอเรียกโปรในลักษณะนี้สั้นๆว่า Family Share Plan ครับ ซึ่งแต่ละค่ายในไทยนั้นมีรายละเอียดของโปรดังต่อไปนี้

AIS 4G Share

ด้าน AIS นั้นมีแพ็กเกจในลักษณะนี้ให้เลือกทั้งหมด 3 แพ็กเกจ คือ ราคา 888, 1288 และ 1,888 บาทต่อเดือน ให้อินเตอร์เน็ตสูงสุด 75GB โทรได้สูงสุด 1,500 นาที และโทรหากันฟรีในกลุ่ม แต่จะสามารถแชร์ได้สูงสุด 5 เบอร์เท่านั้น ซึ่งถ้าคิดเป็นราคาเฉลี่ยต่อคนในแพ็กเกจสูงสุดจะตกคนละประมาณ 378 บาทต่อเดือน และมีข้อเสียคือไม่มี FUP ให้ใช้งาน ใช้เน็ตหมดแล้วก็จะคิดค่าบริการเพิ่ม

 

AIS Share Plan

dtac Share Package

dtac share plan

ด้าน dtac นั้นมีแพ็กเกจในลักษณะนี้ให้เลือกทั้งหมด 5 แพ็กเกจ คือ 1099, 1299, 1499, 1999 และ 2499 บาทต่อเดือนให้อินเตอร์เน็ตสูงสุด 100GB โทรได้สูงสุด 2,500 นาที และโทรหากันฟรีในกลุ่ม แต่สามารถแชร์ได้สูงสุดเพียง 4 เบอร์เท่านั้น เน็ตหมดแล้วก็ยังมี FUP ให้ใช้งาน และถ้าคิดเป็นราคาเฉลี่ยต่อคนในแพ็กเกจสูงสุดจะตกคนละ 625 บาทต่อเดือน

 

Truemove H 4G+ Family Share Plan

TrueMove H Share Plan

ด้าน Truemove H นั้นมีแพ็กเกจให้เลือก 6 แพ็กเกจ คือ 899, 1099, 1299, 1499, 1899 และ 2499 บาทต่อเดือน ให้อินเตอร์เน็ตสูงสุด 42GB โทรได้สูงสุด 2,400 นาที โทรหากันฟรีในกลุ่ม และสามารถแชร์ได้สูงสุดถึง 9 เบอร์เลยทีเดียว เน็ตหมดแล้วก็ยังมี FUP ให้ใช้งาน และถ้าคิดเป็นราคาเฉลี่ยต่อคนจะตกคนละประมาณ 278 บาทต่อเดือนเท่านั้น

 

ซึ่งหากเทียบกันจากทั้ง 3 ค่ายแล้วก็จะพบว่า Truemove H นั้นดูจะคุ้มค่าต่อการใช้งานที่สุด เพราะสามารถแชร์ได้สูงสุดถึง 9 เบอร์เลยทีเดียวและมีราคาเฉลี่ยต่อคนที่ไม่แพงเลย ตกคนละไม่ถึง 200 บาท ส่วนของ AIS นั้นให้อินเตอร์เน็ตแบบที่ไม่มี FUP ซึ่งเสี่ยงต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ตจนหมดและโดนคิดค่าบริการเพิ่มเติม และสามารถแชร์ได้สูงสุดเพียง 5 เบอร์เท่านั้น ส่วนของ dtac นั้นสามารถแชร์ได้สูงสุดเพียงแค่ 4 เบอร์เท่านั้น และราคาเฉลี่ยต่อคนของ dtac นั้นยังคงแพงอยู่เมื่อเทียบกับของ Truemove H

 

ตอบโจทย์การใช้งานทั้ง คนเดียวหลายเครื่อง หรือ ครอบครัวเดียวหลายเบอร์

ในทุกวันนี้นอกจากคนเราจะพกสมาร์ทโฟนและโน้ตบุ๊คแล้ว ก็ยังต้องการที่จะลองและซื้อหาอุปกรณ์ไอทีใหม่ๆเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นระบบบ้านอัจฉริยะที่สามารถสั่งปิดเปิด และควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านผ่านทางเครือข่ายอินเตอร์เน็ต, ทีวีที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ (Smart TV), รถยนต์อัจฉริยะ, อุปกรณ์ตรวจจับการออกกำลังกาย (Fitness Tracking), นาฬิกาอัจฉริยะ (SmartWatch), กล้อง (Mirrorless) เป็นต้น

smartwatch

Smartwatch

 

apple-car

Apple CarPlay

  

ซึ่งจากบรรดาอุปกรณ์ไอทีหลากหลายชนิดที่กล่าวมานี้ล้วนแต่ต้องพึ่งการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสิ้น หากเรามีทั้งหมดนี้ก็นับรวมเป็นจำนวนแล้วก็เกือบ 9 ชิ้นเลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากเราเปิดแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตในทุกๆอุปกรณ์ที่เรามีนั้นจะทำให้เราสิ้นเปลืองค่าแพ็กเกจเพราะต้องสมัครหลายแพ็กเกจ ซึ่งถ้าเราเปลี่ยนมาเปิดใช้งานแพ็กเกจ 4G+ Family Share Plan แพ็กเกจใหม่ที่สามารถรองรับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อินเตอร์เน็ตได้ถึงสูงสุด 9 อุปกรณ์ก็นับว่าคุ้มค่าทีเดียวครับ

หรือถ้าหากว่าที่บ้านของเราต้องใช้สมาร์ทโฟนกันทุกคน และทุกเครื่องก็มีแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตรายเดือนกันหมด ก็เปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ 4G+ Family Share Plan ที่ให้คุณแชร์ค่าโทรและค่าเน็ตของคนในครอบครัวในแพ็กเกจเดียวกัน สูงสุด 42GB ประหยัดมากขึ้นกว่าเดิม เพราะไม่ต้องมาเสียค่าใช้จ่ายแยกเป็นเบอร์ๆไป ใช้ 4G+ Family Share Plan ก็จะเสียค่าใช้จ่ายแค่ครั้งเดียว และยังสามารถโทรหากันฟรีระหว่างเบอร์ที่แชร์ได้ 24 ชม. และแชร์การใช้งานได้สูงสุดถึง 9 เบอร์เลยทีเดียว หากเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจนี้ก็จะช่วยลดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในครอบครัวได้มากทีเดียว แถมยังมีราคาเริ่มต้นเพียงแค่เดือนละ 899 บาทเท่านั้น

truemove-h-4g-family-share-plan

 

 

*บทความนี้เป็น advertorial
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save